Hãng xe Anh quốc vừa ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu Range Rover SV với số lượng giới hạn, song tất cả đều đã được bán hết trước khi ra mắt.

Land Rover đã ra mắt phiên bản đặc biệt mới của Range Rover SV trong lễ khai trương lại phòng trưng bày cửa hàng Mayfair mới được tân trang tại London, Vương quốc Anh. Range Rover SV Landsdowne Edition được sản xuất giới hạn 16 chiếc, dành riêng cho khách hàng Vương quốc Anh với mức giá 250.000 bảng Anh (~ 7,13 tỷ VNĐ).

range-rover-landsdowne-ra-mat-cafeautovn-1

Theo nhà sản xuất ô tô, mỗi chiếc trong số 16 ví dụ của Landsdowne Edition sẽ có những chi tiết cá nhân hóa khs nhau do bộ phận SV Bespoke chế tác, đi kèm sự kết hợp màu sắc nội thất và ngoại thất được lựa chọn kĩ càng cùng các chi tiết thiết kế độc quyền.

range-rover-landsdowne-ra-mat-cafeautovn-2

Chiếc SUV bản giới hạn được sơn màu ngoại thất Lansdowne Grey Gloss, là thiết kế riêng cho phiên bản đặc biệt, kết hợp cùng các chi tiết tương phản sơn màu Corris Grey Gloss trên mui và ốp gương chiếu hậu.

Các điểm nhấn xung quanh thân xe được hoàn thiện bằng màu SV Anthracite và Graphite Atlas. Huy hiệu xe hoàn thiện bằng chrome tối màu, chế tác thủ công bởi một thợ kim hoàn người Anh tên là Fattorini. Xe sử dụng bộ la-zăng hợp kim kích thước 23 inch, sơn màu đen Satin cùng điểm nhấn màu xám Satin.

range-rover-landsdowne-ra-mat-cafeautovn-3

Bên trong, ghế ngồi, táp-pi và táp-lô bọc da màu nâu, kết hợp cũng một số chi tiết màu đen. Bảng điều khiển trung tâm nhấn bằng chất liệu chrome sáng bóng. Thảm sàn được làm bằng vật liệu Ebony với viền da, bậc cửa có dòng chữ “SV Bespoke - Landsdowne Edition 1 of 16” phát sáng.

range-rover-landsdowne-ra-mat-cafeautovn-4

range-rover-landsdowne-ra-mat-cafeautovn-5

Nhiều khả năng giống như Range Rover SV cao cấp hàng đầu, phiên bản Landsdowne Edition cũng được trang bị động cơ V8 4.4 lít tăng áp kép do BMW sản xuấ, cho ra công suất 523 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động tám cấp.

Với giá bán hơn 7 tỷ đồng, phiên bản này sẽ có giá không dưới 21 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam sau thuế. Đây cũng là phiên bản cao cấp được nhiều đại gia lựa chọn bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên đến nay, Range Rover SV vẫn chưa ra mắt thị trường nước ta.

Theo Carscoops

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.