Văn hóa xe, Xe mới ra mắt, - 25/08/2022 01:20 PM
Với giá bán sau thuế gần 30 tỷ đồng cùng số lượng giới hạn 17 chiếc, Range Rover SV Carmel Edition sẽ khiến nhiều đại gia Việt phải ao ước được sở hữu.

Land Rover đã ra mắt mẫu Range Rover SV 2023 vào cuối năm ngoái hồi tháng 12. Nhà sản xuất ô tô Anh quốc đã giới thiệu phiên bản sang trọng và đẳng cấp hơn, nhưng phiên bản này chỉ được sản xuất giới hạn với tên gọi Carmel Edition. Được thi công bởi SV Bespoke, chiếc SUV chạy giới hạn này có những chi tiết thiết kế độc quyền từ trong ra ngoài.

range-rover-sv-carmel-edition-ra-mat-cafeautovn-1

Land Rover cho biết, Range Rover SV Carmel Edition chỉ dành cho thị trường Bắc Mỹ. Hãng có kế hoạch chỉ sản xuất 17 chiếc và cung cấp cho những vị khách tiềm năng thân thiết. Diện mạo xe đặc biệt nhờ màu sơn Satin Bronze độc ​​quyền, đi kèm bộ la-zăng 23 inch Diamond Turned dành riêng cho SV, được hoàn thiện trong màu xám Sark Grey Gloss và màu vàng Satin Bronze.

range-rover-sv-carmel-edition-ra-mat-cafeautovn-2 range-rover-sv-carmel-edition-ra-mat-cafeautovn-3

Bên trong cabin của Range Rover SV Carmel Edition có cấu hình bốn chỗ ngồi như Range Rover trục cơ sở dài. Hàng ghế trước màu xanh dương, trong khi ghế sau màu nâu Caraway tương phản. Những điểm nhấn khác gồm huy hiện SV Bespoke, hình thêu Carmel Edition,…

range-rover-sv-carmel-edition-ra-mat-cafeautovn-4 range-rover-sv-carmel-edition-ra-mat-cafeautovn-5

Đặc biệt, bộ phận cá nhân hóa của Land Rover còn tăng thêm sự đặc biệt cho nội thất bằng cách hoàn thiện các nút điều khiển bằng gốm Gloss White và gốm Satin White. Hành khách ngồi hàng ghế sau sẽ được tận hưởng bàn/khay đựng cốc chỉnh điện và tủ lạnh với bộ ly cốc thủy tinh Dartington Crystal được khắc chữ SV.

range-rover-sv-carmel-edition-ra-mat-cafeautovn-6 range-rover-sv-carmel-edition-ra-mat-cafeautovn-7

range-rover-sv-carmel-edition-ra-mat-cafeautovn-8 range-rover-sv-carmel-edition-ra-mat-cafeautovn-9

Range Rover SV Carmel Edition 2023 vẫn được trang bị động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4,4 lít, sản sinh công suất tối đa 523 mã lực và mô-men xoắn cực đại 749 Nm. Giá bán khởi điểm được hãng công bố là 345.000 USD (~ 8,08 tỷ VNĐ). Như vậy sau khi đóng đầy đủ các loại thuế, các đại gia Việt sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới gần 30 tỷ VNĐ.

range-rover-sv-carmel-edition-ra-mat-cafeautovn-10

Với tầm tiền gần 30 tỷ đồng cho một chiếc SUV full-size sang trọng bản giới hạn 17 chiếc toàn cầu, hẳn nhiều đại gia Việt sẽ cân nhắc bởi ở tầm giá này có thể mua về chiếc Bentley Bentayga EWB 2023 hoặc Rolls-Royce Cullinan đã đóng đầy đủ thuế. Tuy nhiên, để mua được chiếc Range Rover SV Carmel Edition này không phải là điều đơn giản.

range-rover-sv-carmel-edition-ra-mat-cafeautovn-11

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.