Thị Trường, - 14/03/2019 06:28 PM
Range Rover Evoque thế hệ mới nhất của mẫu xe này mang tính đột phá hơn trong thiết kế dù có kế thừa một số nét của mẫu Velar.

range-rover-evoque-2020-co-thiet-ke-dot-pha-toi-dau

Đầu xe Range Rover Evoque 2020 lấy cảm hứng từ người anh em Velar với lưới tản nhiệt hẹp nối liền cụm đèn pha mỏng đi kèm hốc hút gió cỡ lớn. Nếu chỉ nhìn phần đầu xe, rất khó để phân biệt đâu là Evoque 2020, đâu là Velar dù cản trước đã được thiết kế lại đôi chút.

range-rover-evoque-2020-co-thiet-ke-dot-pha-toi-dau

Ở phía sau, cụm đèn hậu LED của Evoque 2020 cũng chẳng khác gì Velar. Tuy nhiên, cánh lướt gió cỡ nhỏ được làm nhô ra khá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm, mang lại cảm giác thể thao và hài hoà cho tổng thể xe. Khoảng cách giữa trục sau và đuôi xe rút ngắn khiến Range Rover Evoque 2020 trông đẹp mắt hơn trước.

range-rover-evoque-2020-co-thiet-ke-dot-pha-toi-dau

Đáng chú ý, nội thất của xe được nâng cấp toàn diện với vô lăng bọc da hoàn toàn mới. Cụm đồng hồ kỹ thuật số, màn hình thông tin giải trí rộng hơn đồng thời bổ sung thêm màn hình phụ. Trong khi, khoảng để chân cho hàng ghế thứ 2 cùng với khu vực bệ tỳ tay với hộc chứa đồ cũng được tăng lên đáng kể.

range-rover-evoque-2020-co-thiet-ke-dot-pha-toi-dau range-rover-evoque-2020-co-thiet-ke-dot-pha-toi-dau

Sức mạnh của Range Rover Evoque 2020 vẫn đến từ các tuỳ chọn động cơ ở thế hệ cũ. Động cơ dầu 2.0L cho công suất dao động từ 148 – 237 mã lực trong khi động cơ xăng sản sinh công suất lớn hơn 237 – 296 mã lực. Tất cả đều kết hợp với hộp số tự động ZF 9 cấp đi kèm tuỳ chọn dẫn động 4 bánh AWD hoặc cầu trước FWD. Ngoài ra, trong thời gian tới thì hãng xe này hứa hẹn sẽ bổ sung thêm hệ động lực mild-hybrid hybrid 48V cho mẫu xe này.

range-rover-evoque-2020-co-thiet-ke-dot-pha-toi-dau

Tương tự các dòng xe Land Rover khác, Evoque 2020 trang bị công nghệ Active Driveline kết hợp cùng tính năng Terrain Responcse 2 giúp phát hiện điều kiện mặt đường, từ đó điều chỉnh linh hoạt momen xoắn giữa các bánh. Công nghệ Ground View cho phép nhìn thấy hình ảnh ngay dưới đầu xe giống như nắp capo vô hình, giúp quan sát 180 độ mọi chi tiết.

range-rover-evoque-2020-co-thiet-ke-dot-pha-toi-dau

Tại thị trường Việt Nam, Range Rover Evoque 2018 thế hệ thứ đầu tiên được phân phối với 3 phiên bản gồm Evoque SE Plus, Evoque HSE và Evoque HSE Dynamic với giá bán từ 2,7 đến 3,553 tỷ đồng.

range-rover-evoque-2020-co-thiet-ke-dot-pha-toi-dau

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.