Thị Trường, - 20/11/2018 04:48 PM
Sắp tới, Range Rover Evoque 2020 với nhiều thay đổi đáng kể về ngoại thất sẽ được trình làng tại London vào ngày 22/11. Mẫu xe mới này sẽ cạnh tranh trực tiếp với nhiều cái tên như BMW X1 và X2, Mercedes-Benz GLA, Volvo XC40 hay Audi Q3.

he-lo-range-rover-evoque-ii-2020-doi-thu-cua-bmw-x1

Mới đây, những hình ảnh được cho là của Range Rover Evoque xuất hiện trên đường phố khiến không ít người ngạc nhiên. Đây là mẫu xe mà hãng này kỳ vọng sẽ tái hiện lại hào quang trog phân khúc SUV cỡ nhỏ sau khi đánh mất thị phần vào tay các hãng xe lớn khác.

Thông tin cho biết, Range Rover Evoque II 2020 được tối giản từ ngoại thất đến nội thất. Đây cũng là đặc tính riêng về thiết kế mà hãng xe này áp dụng ở hầu hết các phiên bản. Mẫu xe mới này sẽ là sự kết hợp của mẫu xe Velar kích thước lớn hơn và phiên bản Evoque hiện tại.

he-lo-range-rover-evoque-ii-2020-doi-thu-cua-bmw-x1

Thế hệ thứ 2 của mẫu xe Evoque sẽ vẫn duy trì kiến trúc LR-MS của phiên bản hiện tại hay cũng như của các dòng crossover E-Pace của Jaguar và Land Rover Discovery Sport. Kích thước ngoại thất sẽ tương đương với phiên bản cũ, chỉ riêng không gian nội thất là rộng hơn 1 chút. 

Ngoại thấy của Evoque II 2020 với thiết kế mái nổi, tay nắm cửa được lắp chìm kèm theo đèn pha LED Matrix -Laser mỏng đậm chất của thương hiệu này. Phần thân sau thu hút sự chú ý bởi cánh gió nổi bật, cùng với bộ cản gân guốc và cụm đèn hậu kéo dài toàn bộ chiều rộng đuôi xe tương tự mẫu Velar.

he-lo-range-rover-evoque-ii-2020-doi-thu-cua-bmw-x1

Nội thất sẽ được đơn giản hóa​​ với các vật liệu có chất lượng và độ chính xác cao hơn. Evoque II 2020 sẽ tích hợp bảng đồng hồ kĩ thuật số đầy đủ và hai màn hình cảm ứng 10 inch có độ phân giải cao.

Sức mạnh của mẫu xe này được thừa hưởng hoàn toàn từ hệ truyền động của Jaguar E-Pace. Khối động cơ xăng tăng áp bốn xi-lanh 2,0 lít mới, với công suất lên tới 296 mã lực sẽ được trang bị. Ngoài ra, với tùy chọn phiên bản động cơ diesel Ingenium 2,0 lít, Evoque II 2020  sẽ có công suất từ 148 đến 237 mã lực. Kết hợp với hộp số tự động 9 cấp.

he-lo-range-rover-evoque-ii-2020-doi-thu-cua-bmw-x1

Theo dự đoán, có thể mẫu xe plug-in hybrid sẽ ra đời. Đây sẽ là phiên bản kết hợp động cơ 3 xi-lanh 1,5 lít cùng với hệ thống điện 48 V. Ngoài ra, Land Rover đang dự định xây dựng một phiên bản kết hợp hệ thống truyền động diesel 2.0 lít với công nghệ mild-hybird 48V cho thị trường Châu Âu và các thị trường mục tiêu khác. 

Về trang bị an toàn, phiên bản thế hệ mới sẽ tích hợp nhiều tính năng hỗ tợ lái như hỗ trợ đỗ xe, giữ làn, kiểm soát hành trình thích ứng, tính năng bán tự hành, nhận dạng biển báo giao thông và camera toàn cảnh 360 độ. Đồng thời, Evoque II 2020 vẫn duy trì tiêu chuẩn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

he-lo-range-rover-evoque-ii-2020-doi-thu-cua-bmw-x1

Được biết, Evoque 2020 sẽ được trình làng tại London vào ngày 22/11 tới. Tuy nhiên, phải đến tận quý II, năm 2019, mẫu xe này mới chính thức bán ra thị trường. Hãng xe này hy vọng, phiên bản mới sẽ cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ như BMW X1 và X2, Mercedes-Benz GLA, Volvo XC40 và Audi Q3.

he-lo-range-rover-evoque-ii-2020-doi-thu-cua-bmw-x1

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.