Thị Trường, - 10/11/2020 10:00 PM
Nếu đã quá chán với Range Rover Autobiography màu sắc thường, giờ đây khách hàng có thêm lựa chọn mới khi Land Rover tung ra phiên bản kỉ niệm 50 năm của Range Rover với màu sắc nổi bật và bắt mắt.

Range Rover Fifty: bản giới hạn kỉ niệm 50 năm ra mắt SUV Range Rover

Range Rover Autobiography bản giới hạn này có tên Fifty được tân trang lại cả ngoại thất và nội thất, lấy cảm hứng từ chiếc SUV Range Rover 3/5 cửa đầu tiên bán ra thị trường vào những năm 1970-1996 – hiện nay được gọi là ‘Range Rover Classic’.

rangeroverfifty-cafeautovn-1

Ngoại thất của Range Rover Fifty khác biệt nhờ sơn xe được hoàn thiện bằng màu Satin Auric Atlas, chữ Range Rover cổ điển trên Range Rover Classic. Phiên bản này sử dụng bộ mâm năm chấu kép kích thước 21 inch, riêng phiên bản trên thế giới dùng loại kích thước 22 inch. 

rangeroverfifty-cafeautovn-2 rangeroverfifty-cafeautovn-3

 

Nhiều chi tiết “độc lạ” trên Range Rover bản kỉ niệm Fifty

Bệ bước chân của xe sẽ phát sáng logo Fifty khi mở cửa đồng thời huy hiệu Fifty cả bên trong và ngoài xe được thiết kế riêng bởi giám đốc sáng tạo của Land Rover – Giáo sư Gerry McGitas OBE.

rangeroverfifty-cafeautovn-4 rangeroverfifty-cafeautovn-5

Cabin vẫn toát lên vẻ sang trọng như bản tiêu chuẩn với hệ thống âm thanh Meridian Signature 29 loa cao cấp với công nghệ âm thanh 3D Trifield cho chất lượng âm thanh tốt nhất giúp hành khách thư giãn. Ngoài ra ngăn tủ lạnh của xe có thể chứa tối đa 4 chai đồ uống ở nhiệt độ 5 độ C.

rangeroverfifty-cafeautovn-6 rangeroverfifty-cafeautovn-7

rangeroverfifty-cafeautovn-8 rangeroverfifty-cafeautovn-9

Sức mạnh vẫn đến từ hệ dẫn động plug-in hybrid – động cơ P400e, động cơ xăng 2.0 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 296 mã lực, kết hợp với một mô-tơ điện bổ sung thêm 114 mã lực cho tổng công suất 400 mã lực. Giá bán của phiên bản này tại Thái Lan được công bố khoảng 10,4 triệu Baht (~7,9 tỷ VNĐ).

rangeroverfifty-cafeautovn-10 rangeroverfifty-cafeautovn-11

rangeroverfifty-cafeautovn-12 rangeroverfifty-cafeautovn-13

 

Range Rover Autobiography: SUV sang trọng ưa thích của đại gia Việt

Là đối thủ cạnh tranh với Mercedes-Benz G63 nhưng Autobiography chiếm được ưu thế nhờ thiết kế sang trọng cả trong lẫn ngoài, nhiều trang bị cao cấp. Tại Việt Nam, giá bán của Range Rover Autobiography chính hãng và tư nhân đều khoảng hơn 11 tỷ đồng.

rangeroverfifty-cafeautovn-14 rangeroverfifty-cafeautovn-15

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.