Thị Trường, - 17/10/2014 02:41 PM
Theo một báo cáo mới nhất, thế hệ thứ 2 của mẫu sedan hiệu suất cao Panamera sẽ được Porsche ra mắt tại một triển lãm ô tô lớn ở châu Âu vào năm sau.

Porsche Panamera đã được sản xuất trong hơn 5 năm, do đó, hiệu suất và độ sang trọng của mẫu sedan đến từ Đức đang cần có sự nâng cấp để tăng tính cạnh tranh. Porsche cũng xác nhận rằng thiết kế của Panamera thế hệ mới sẽ đẹp và thể hao hơn để phù hợp với sức mạnh mới của xe.

Một trong những nâng cấp quan trọng nhất cho thế hệ tiếp theo của Panamera chính là nền tảng khung gầm hoàn toàn mới. Đây sẽ là nền tảng MSB được chia sẻ giữa các mẫu xe trong tập đoàn Volkswagen. Theo tiết lộ, Panamera mới sẽ sử dụng chung khung gầm với Bentley Continental và một hệ thống truyền động được phát triển tương tự như trên Audi A8.

Nền tảng Volkswagen MSB mới được làm từ vật liệu nhôm và thép có ưu điểm về độ bền cao nhưng trọng lượng lại khá nhẹ. Porsche đặt mục tiêu giảm trọng lượng của Panamera thế hệ mới tới khoảng 90 kg. Hiện chưa rõ hãng xe thể thao của Đức sẽ chọn triển lãm Geneva hay Frankfurt làm nơi ra mắt mẫu sedan thể thao này. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.