Thị trường ô tô, - 31/07/2021 08:30 AM
Đây là lần thứ 2 Porsche có bản nâng cấp cho Macan sau bản facelift trong năm 2019, ở bản mới chủ yếu là các thay đổi trong nội thất xe.

Ở phiên bản 2022, Porsche Macan không có quá nhiều thay đổi trừ một vài chi tiết như cản trước, sau, một phần họa tiết đèn pha phía trước và đèn hậu phía sau. Một vài thành phần bị lượt bỏ như ốp kim loại cửa dưới, ốp ổng xả sau được tinh chỉnh hợp với dáng xe.

porsche-macan-co-ban-nang-cap-chu-yeu-la-noi-that-hen-ngay-ve-viet-nam

Bên trong nội thất, các nút bấm vật lý cơ học cũ ở cụm điều khiển trung tâm được chuyển sang bằng phím cảm ứng giống như đàn anh Cayenne. Cần số cũng được thay đổi lại thiết kế, trong loạt ảnh công bố thì vô lăng có kiểu dáng thon gọn hơn.

porsche-macan-co-ban-nang-cap-chu-yeu-la-noi-that-hen-ngay-ve-viet-nam

Với tin đồn sẽ có phiên bản máy điện nên không có sự thay đổi động cơ vẫn là máy 2.0L công suất 242 mã lực, bản Turbo có động cơ V6 2.9L công suất lên đến 434 mã lực.

porsche-macan-co-ban-nang-cap-chu-yeu-la-noi-that-hen-ngay-ve-viet-nam

Porsche Macan hiện là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của hãng, tại Mỹ có đến 18.631 xe được bán ra nhiều hơn cả Cayenne.

Tại Việt Nam, Macan S có giá 3.6 tỷ, bản GTS 4.12 tỷ và Turbo 5.54 tỷ, nhưng đó chỉ là giá bán tiêu chuẩn chưa có option kèm theo, thông thường người mua các dòng xe Porsche thường phải chi thêm một khoảng chi phí để có các trang bị theo ý thích trung bình từ 300 đến hơn 1 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.