Trong quý I, doanh thu của Porsche đạt 3.025 tỷ Euro, tăng 32,4% so với cùng kỳ năm trước. Doanh số cũng tăng 29%, đạt 30.231 xe trên toàn thế giới. Chỉ riêng doanh số của xe 911 mới, ra mắt vào tháng 12/2012, tăng 37,6% trong quý đầu so với doanh số của thế hệ trước cùng kỳ năm trước.
Porsche cũng đang nhận được số lượng đặt hàng lớn cho xe Boxster mới được ra mắt gần đây tại Ô tô Show Geneva – cũng như cho hai phiên bản hấp dẫn Cayenne và Panamera GTS mới. Năm nay, Porsche sẽ tiếp tục ra mắt chín phiên bản mới từ các phiên bản của dòng xe 911 mới đến phiên bản Cayenne GTS với tính năng đặc biệt thể thao.
Porsche tiết lộ rằng, thành công trong 3 tháng đầu năm của hãng là dựa trên nhu cầu gia tăng tại thị trường Trung Quốc, Đức và Mỹ. Trong đó, dòng xe saloon thể thao Panamera tăng trưởng mạnh nhất là 58,4%, xe SUV Cayenne tăng 29,4% nhiều so với cùng kỳ năm trước.
Theo ông Matthias Müller - Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Porsche AG cho biết, "Đằng sau những con số cực kỳ đáng nể là một chiến lược rõ ràng, chúng tôi tập trung trên nền tảng tăng trưởng vững chắc, dài hạn và chất lượng cao".
Còn ông Lutz Meschke - Thành viên Ban điều hành Tài chính và Công nghệ thông tin của Porsche AG cho rằng, "Chúng tôi có khả năng tài chính vượt cả dòng tiền lưu động cho cả sự gia tăng đầu tư đáng kể và chi phí phát triển mở rộng các dòng xe của chúng tôi”.
Giữa tháng 1 và tháng 3/2012, Porsche đã sản xuất tổng cộng 36.067 xe. Số lượng này tương đương với sự gia tăng 15% so với cùng kỳ năm trước. Tại nhà máy ở Leipzig, nơi xe Cayenne và Panamera được sản xuất, Porsche đã tăng trưởng số lượng sản xuất đến 450 xe mỗi ngày kể từ khi có ca làm việc thứ ba được giới thiệu vào tháng 1 năm 2012.
Porsche đã đưa ra chỉ tiêu kinh doanh đầy tham vọng "Chiến lược 2018" với tỷ lệ lợi nhuận doanh thu ít nhất 15% và tỷ lệ lợi nhuận vốn 21% nhằm duy trì vị trí một trong những nhà sản xuất xe hơi có lợi nhuận cao nhất thế giới.
Dự kiến, đến năm 2018, Porsche sẽ thúc đẩy doanh số lên đến khoảng 200.000 xe.
Phiên bản đặc biệt của Porsche 911 Sport Classis 2023 lặng lẽ có mặt tại Việt Nam và đã có biển kiểm soát.
Grecale là mẫu SUV hoàn toàn của thương hiệu cây đinh ba Ý vừa được trình làng tại thị trường Việt Nam sau khi ra thị trường toàn cầu vào tháng 3 năm ngoái.
Porsche Việt Nam đã bất ngờ âm thầm điều chỉnh tăng giá bán của mẫu xe thể thao 911 Turbo lên thêm 710 triệu đồng và đây là lần thứ hai trong năm.
Khác với nhiều phiên bản 911 khác, biến thể Dakar được cho là thiên về mục đích vận hành trên các địa hình offroad hơn là chạy tốc độ cao.
Dù là bản nâng cấp nhưng Porsche Cayenne 2024 vẫn thay đổi từ nội thất đến ngoại thất, thêm nhiều trang bị cao cấp nhưng giá bán tăng đáng kể.