Thị Trường, - 17/04/2017 09:34 PM
Khi chính thức được bán ra vào năm sau, Porsche Cayenne 2018 sẽ có trọng lượng nhẹ hơn tới 100 kg cùng hàng loạt trang bị cao cấp, sang trọng hơn.

Porsche Cayenne hiện hành thuộc thế hệ thứ 2, ra mắt vào năm 2011. Thế hệ mới của dòng xe hạng sang này được xác nhận bởi Tập đoàn mẹ Volkswagen sẽ ra mắt trong năm nay nhưng chính thức bán ra từ năm 2018.

Tương tự các dòng sản phẩm khác của Porsche, Cayenne 2018 sẽ được nâng cấp theo đặc trưng của các mẫu xe thế hệ thứ 3. Vẫn giữ lại kiểu dáng đặc trưng, Porsche Cayenne mới sẽ vay mượn phong cách từ người anh em Macan và Panamera hoàn toàn mới.

porsche-cayenne-2018-nhe-hon-sang-trong-hon-se-duoc-ban-ra-tu-nam-sau

Nếu phần cản xe của Porsche Cayenne 2018 có kiểu dáng tương tự Porsche Macan, thì phần đèn hậu LED kéo dài lại vô cùng đẹp mắt như trên Panamera. Chưa hết, khoang nội thất cũng sẽ có nhiều điểm tương đồng với Panamera mới, bao gồm bảng điều khiển kỹ thuật số và các công nghệ mới nhất.

Porsche Cayenne 2018 sẽ sử dụng nền tảng MLB-Evo, đang được trang bị cho Audi Q7 và Bentley Bentayga và cả Lamborghini Urus. Nền tảng này giúp tân binh nhà Porsche giảm trọng lượng 100 kg so với người tiền nhiệm.

porsche-cayenne-2018-nhe-hon-sang-trong-hon-se-duoc-ban-ra-tu-nam-sau

Cùng với các trang bị động cơ xăng và diesel V6 và V8, Cayenne 2018 được cho là có thêm một phiên bản chạy điện. Phiên bản hybrid sử dụng hệ truyền động từ Panamera Turbo S E-hybrid 600 mã lực sẽ tiếp tục có trong đội hình sản phẩm của Cayenne mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.