Thị Trường, - 21/09/2017 11:05 PM
Vừa ra mắt tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017, Porsche Cayenne Turbo 2018 được chào bán tới khách hàng Việt Nam với giá tiêu chuẩn từ 8,92 tỷ đồng.

Cayenne Turbo là phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng xe Porsche Cayenne khi được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh công suất tối đa 550 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. So với thế hệ trước, sức mạnh động cơ Cayenne Turbo 2018 tăng 30 mã lực và 20 Nm. Đi kèm hộp số Tiptronic S 8 cấp mẫu xe đa dụng hạng sang này có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 4,1 giây, rút ngắn còn 3,9 giây với gói Sport Chrono và đạt vận tốc tối đa 286 km/giờ.

Porsche Cayenne Turbo 2018 cũng là mẫu SUV đầu tiên được trang bị cánh gió chủ động trên mui như một phần của tính khí động học chủ động. Tùy vào vị trí, cánh gió chủ động này tối ưu hiệu suất, gia tăng lực nén xuống trục sau và khi ở vị trí cản gió, rút ngắn khoảng cách khi phanh tại dải tốc độ cao.

Sự kết hợp giữa hệ thống treo khí nén ba buồng và hệ thống giảm chấn chủ động PASM giúp tăng tính thoải mái cho xe. Với 6 tùy chọn độ cao, khoảng sáng gầm Cayenne Turbo 2018 có thể được điều chỉnh theo ý muốn để phù hợp với điều kiện địa hình. Các tùy chọn độ cao cũng được điều khiển chủ động thông qua năm thiết lập lái mới cho các chuyến đi đường trường hay đường địa hình.

Ngoài ra, Porsche Cayenne Turbo 2018 đương nhiên sở hữu hoàng loạt công nghệ hiện đại như: Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động của Porsche, hệ thống Điều Phối Lực Kéo Vector, hệ thống đèn năng động của Porsche, màn hình cảm ứng độ phân giải cao, hệ thống âm thanh vòm BOSE® công suất 710 watts, ghế ngồi thể thao điều chỉnh 18 hướng, chức năng sưởi trên tất cả các ghế và vô-lăng…

Dự kiến, Porsche Cayenne Turbo 2018 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2017. Ngày từ thời điểm hiện tại, khách hàng Việt Nam đã có thể đặt hàng dòng xe này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.