Điểm nhấn của gói phụ kiện Weissach Package chính là sức mạnh mà nó đem lại cho xe. Nhờ nó, chiếc Porsche 918 Spyder có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2.6 giây (nhanh hơn phiên bản tiêu chuẩn 0.2 giây). Khi tăng tốc từ 0-200 km/h, xe chỉ tốn 7.2 giây (nhanh hơn bản tiêu chuẩn 0.5 giây); khi tăng tốc từ 0-300 km/h, xe cũng chỉ tốn 19.9 giây (nhanh hơn bản tiêu chuẩn 2.1 giây).
Để đạt được cải tiến mạnh mẽ đó, Porsche 918 Spyder đã phải “phẫu thuật thẫm mỹ” đến gần 36 kg trọng lượng. Xe được bọc film toàn thân thay vì sơn, được trang bị bộ mâm magie, hệ thống phanh siêu nhẹ với các chi tiết bằng titan, bạc đạn bằng ceramic… Bên trong nội thất, sợi carbon bao phủ nhiều mảng của bảng điều khiển trung tâm, tay nắm cửa, bàn đạp ga và vô-lăng... giúp cắt giảm nhiều kg trọng lượng.
Với gói phụ kiện Weissach Package, mức hao phí nhiên liệu đo được trên chiếc Porsche 918 Spyder là 3.0 lít/100 km. Chỉ số khí thải CO2 là 70 g/km (giảm 2g/km so với phiên bản tiêu chuẩn).
Chiếc Porsche 918 Spyder trị giá trên 1 triệu USD xuất hiện trên đường phố Sài Gòn được cho là thuộc sở hữu của một doanh nhân ngành tiêu dùng có tiếng trong giới chơi xe.
Dàn siêu xe có giá trị lên tới cả nghìn tỷ đồng của Qua Vũ gần đây được tiết lộ số lượng đã khiến giới mê xe không khỏi giật mình.
Dù sở hữu dàn xe có giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng song ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn chỉ xây dựng một garage hết sức đơn giản.
Với số lượng hai chiếc trên toàn cầu, hiện vẫn còn 1 chiếc Porsche 918 Spyder bản Gulf Racing được trưng bày tại Canada và đại lý không có ý định bán dù giá trị lên tới triệu đô.
Chiếc Porsche 918 Spyder sau hơn 1 năm về nước bất ngờ xuất hiện trong garage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.