Thị Trường, - 29/07/2016 10:36 PM
Car and Driver Brazil tiết lộ Toyota sẽ trình làng một mẫu xe mới có tên gọi là Etios C vào cuối năm 2017 tại Brazli và đầu năm 2018 tại Ấn Độ.

Toyota Etios C nằm giữa Etios Corolla, tân binh này được thiết kế dựa trên người anh em Vios. Etios C có thể được gọi là Yaris' tại thị trường Brazil, mẫu xe mới này được cho là sẽ tạo nên cơn sốt với giá khoảng 65.000R ( tương đương khoảng 215 triệu đồng) đến 75.000R (tương đương khoảng 248 triệu đồng).

phien-ban-toyota-etios-c-canh-tranh-voi-honda-city

Được xây dựng dựa trên nền tảng của Toyota Etios, Etios C và hướng tới các thị trường mới nổi như Brazil và Ấn Độ. Chính vì vậy, Etios C sẽ không đòi hỏi mức đầu tư lớn cho sự phát triển và sản xuất.

phien-ban-toyota-etios-c-canh-tranh-voi-honda-city

Trước đó, Toyota Vios được dự báo là sẽ ra mắt tại Ấn Độ và đã bí mật thử nghiệm trên đường phố tại quốc gia này nhiều lần. Tuy nhiên, mẫu xe đòi hỏi khoản đầu tư lớn để đáp ứng tỉ lệ nội địa hóa tại Ấn Độ. Vậy rất có thể Toyota sẽ thay thế bằng Etios C nhằm cạnh tranh tốt hơn với Honda City, VW Vento và Maruti Ciaz.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.