Thị Trường, - 23/09/2017 05:39 PM
Mới đây, Nhà sản xuất xe Nhật Bản đã cho ra mắt mẫu xe giá rẻ Etios Cross X-Edition tại Ấn Độ, với mức giá từ INR 6,8 Lakh (khoảng 240 triệu đồng)

Toyota Etios Cross X-Edition sở hữu thiết kế ngoại hình bắt mắt, đậm chất địa hình với những đường gân nổi và thanh gá nóc thể thao. Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ những chiếc SUV đàn anh trong gia đình Toyota được khắc logo X-Edition ấn tượng.

Nội thất của chiếc xe độc đáo với khu vực bảng điều khiển trung tâm được ốp sợi carbon cùng với màn hình cảm ứng 6,8 inch kết nối với Camera lùi và ghế ngồi được bọc vảo nỉ.

Theo Toyota, xe được trang bị một số công nghệ như, nhận diện giọng nói, điều khiển từ… Biến thể máy Diesel của Cross X-Edition có hệ thống điều chỉnh âm tinh tích hợp trên vô lăng.

Được biết, xe có 2 phiên bản cho khách hàng, gồm bản động cơ Diesel và động cơ xăng, trong đó bản Diesel sử dụng động cơ 1.4L D-4D vcho công suất 66 mã lực tại số vòng quay 3.800 v/ph và mô-men xoắn cực đạt 170 Nm ở 1.800 – 2.400 v/ph.

Đối với máy xăng được trang bị động cơ xăng 1.2L DOHC cho công suất 78 mã lực tại vòng tua 5.600 v/ph và mô-men xoắn cực đại 104 Nm tại 3.100 v/ph. Cả hai động cơ trên đi kèm với hộp số sàn 5 cấp.

Ngoài ra, Toyota còn công bố, Etios Cross X-Edition có mức tiêu thụ khá ấn tượng 17,71 km/l đối với bản máy xăng và 23,59 km/l cho bản động cơ Diesel. Cùng với các tính năng an toàn như túi khí phía trước, ghế an toàn cho trẻ em, hệ thống phanh ABS đi kèm với EBD, dây an toàn ghế trước với bộ hạn chế lực căng và đai thông minh Pre-tensioner.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.