Thị trường xe máy, Xe mới ra mắt, - 21/12/2022 09:20 AM
Hãng xe Áo vừa trình làng phiên bản nâng cấp của chiếc mô tô touring hạng trung KTM 890 Adventure, sở hữu sức mạnh hơn 100 mã lực.

KTM 890 Adventure 2023 được cho là chiếc mô tô có thể đi trong mọi điều kiện. Phiên bản nâng cấp lần này có chiều cao yên tiêu chuẩn 860 mm, người dùng có thể hạ xuống 840 mm. Trong khi đó, với chiều cao yên 825 mm có sẵn yên thấp Rally tùy chọn.

Bên cạnh đó, KTM 890 Adventure mới có thể hạ thấp thêm 25 mm chiều cao bằng cách sử dụng bộ hạ thấp thân xe tùy chọn, trong khi kiểu ghế hai mảnh được thiết kế lại để mang lại cảm giác thoải mái hơn khi di chuyển trên quãng đường dài.

Hệ thống treo trên 890 Adventure 2023 cũng được sửa đổi, với phuộc trước hành trình ngược WP đường kính 43 mm hiện có bộ điều chỉnh giảm chấn phục hồi và nén trên mỗi chân phuộc.

Trong khi ở phía sau là giảm xóc đơn WP Apex cũng có thể điều chỉnh với hành trình 200 mm, bộ điều chỉnh giảm xóc phục hồi và bộ điều chỉnh bằng tay cho tải trước lò xo.

KTM 890 Adventure 2023 được trang bị tiêu chuẩn lốp Pirelli Scorpion STR cho bánh xe nan hoa có kích thước 21 inch phía trước và sau là 18 inch. Để bảo vệ gầm xe khi đi trên đường gồ ghề, một tấm bảo vệ động cơ bằng nhôm bao quanh mới được trang bị, trong khi khả năng bảo vệ bổ sung cho người lái là một kính chắn gió mới cao hơn, dốc hơn được lấy từ chiếc KTM 450 Rally.

Bên trên tay lái là cụm màn hình TFT-LCD 5 inch được tinh chỉnh lại thiết kế và có đồ họa bắt mắt, hiển thị các thông tin của xe dễ nhìn hơn. Chưa hết, chế độ hiển thị Rally tùy chọn có giao diện tối giản và có độ tương phản cao, phù hợp để sử dụng ở những địa điểm và điều kiện khắc nghiệt với khả năng điều chỉnh độ trượt của bánh sau bằng các nút điều khiển hành trình.

Đáng tiếc, kết nối Bluetooth trên KTM 890 Adventure 2023 lại là một tùy chọn, người lái có thể kết nối và sử dụng với ứng dụng KTM để sử dụng các chức năng như điều hướng, phát nhạc, quản lý cuộc gọi,… và chế độ Demo, cho phép người lái truy cập các chức năng khác, bao gồm bộ sang số nhanh.

Không có sự thay đổi nào về sức mạnh, KTM 890 Adventure 2023 được trang bị khối động cơ 2 xi-lanh LC8 với công suất tối đa 105 mã lực và mô-men moắn cực đại 100 Nm. Chiếc touring mới này có bình xăng dung tích 20 lít.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.