Giống như một mô tơ điện, hệ thống HybridAir có thể hoạt động mà không gây ô nhiễm môi trường. Không khí nén được dùng để điều khiển động cơ thuy lực, sau đó chuyển động năng này sang các bánh trước.
Hệ thống có thể sử dụng chế độ động cơ xăng đơn lẻ, hoặc chế độ 2 động cơ xăng và khí. Bình khí nén sẽ được làm đầy nhờ vào một máy bơm thủy lực dưới tác động của việc phanh xe.
Động cơ này sẽ được thử nghiệm trên mẫu xe concept 208 Hybrid FE. Peugeot cũng cho biết, khi ra mắt phiên bản sản xuất, xe có thể đạt được mức hao phí nhiên liệu chỉ khoảng 2.8 lít/100 km. Ngoài ra, hãng xe Pháp cũng tiết lộ rằng công nghệ này sẽ không được sử dụng trên các mẫu xe trước 2015.
Với một mẫu xe phân khúc B như Peugeot 208, mức hao phí nhiên liệu chỉ 2.9 lít/100 km thật sự là một bước tiếng vượt bậc. Peugeot cũng tin rằng, bằng giải pháp động cơ mới của mình, hãng xe này có thể cải tiến mức hao phí nhiên liệu chỉ còn 2 lít/100 km.
Chỉ còn khoảng 3 tháng nữa mẫu xe Peugeot 3008 thế hệ mới sẽ chính thức được trình làng. Mới đây mẫu xe đến từ thương hiệu của Pháp đã công bố các hình ảnh nội thất của xe mang một phong cách vô cùng sang trọng.
Sau khi gia nhập phân khúc MPV bằng mẫu xe cỡ nhỏ Hyundai Stargazer, thì mới đây mẫu xe Custo vừa được phát hiện chạy thử với nhiều chi tiết được ngụy trang bằng băng dính.
Vừa qua, Peugeot Motocycles Việt Nam đã giới thiệu đến khách hàng bộ sưu tập “Sắc màu phố thị”, trong đó bổ sung 2 màu xe hoàn toàn mới là Racing Green và Mad/Ink Black, mang đến 2 cá tính riêng biệt cho mẫu scooter Peugeot Django.
Sau khi ra mắt tại triển lãm EICMA Show 2022, Peugeot mới đây đã chính thức giới thiệu dòng mô tô PM-01 mới của mình lần đầu tiên ở Châu Á, bằng cách chọn Nhật Bản là thị trường thử nghiệm và ra mắt cùng lúc 2 mẫu Peugeot PM-01 125cc và 300cc.
Hãng xe Pháp vừa công bố thêm các thông tin về biến thể hybrid nhẹ cho hai mẫu xe mới là Peugeot 3008 và 5008.