Thị trường ô tô, - 09/06/2023 08:59 AM
Chỉ còn khoảng 3 tháng nữa mẫu xe Peugeot 3008 thế hệ mới sẽ chính thức được trình làng. Mới đây mẫu xe đến từ thương hiệu của Pháp đã công bố các hình ảnh nội thất của xe mang một phong cách vô cùng sang trọng.

Chỉ còn khoảng 3 tháng nữa mẫu xe Peugeot 3008 thế hệ mới sẽ chính thức được trình làng. Mới đây mẫu xe đến từ thương hiệu của Pháp đã công bố các hình ảnh nội thất của xe mang một phong cách vô cùng sang trọng.

Peugeot 3008 được ra mắt vào tháng 9 tới lần đầu tiên sẽ được trang bị nội thất Panoramic i-Cockpit mới. Điểm nổi bật của thiết kế này chính là màn hình cong có kích thước lên đến 21 inch được kết hợp giữa bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD và màn hình cảm ứng trung tâm.

Peugeot 3008 2024 sở hữu màn hình khủng cho phép người dùng truy cập hệ thống thông tin giải trí, điều khiển điều hòa, điều hướng…

Đặc biệt, trên cụm điều khiển trung tâm còn được bố trí một màn hình cảm ứng phụ có chứa các phím tắt "i-Toggles". Cụm cảm ứng này thay thế cho cụm phím cơ học có thiết kế như phím đàn đặc trưng của xe Peugeot hiện nay.

Vô lăng 2 chấu được thiết kế nhỏ gọn và vát 2 đầu, tích hợp các dãy nút cảm ứng mới tính năng nhấn. Peugeot bố trí thêm 2 cần gạt mới nằm phía sau vô lăng. Ngoài ra, Peugeot 3008 thế hệ mới được bổ sung cụm điều khiển trung tâm có thiết kế hiện đại và đậm chất tương lai hơn so với thế hệ cũ.

Bên cạnh đó, mẫu SUV cỡ C này được trang bị lẫy gạt chọn số điện tử thay cho gạt số truyền thống, được đặt nằm ngay cạnh nút bấm khởi động máy trên bề mặt táp lô, giúp khoang lái trông gọn gàng.

Thêm vào đó, khoang lái 3008 sử dụng chất liệu nỉ chất lượng cao hơn, hệ thống đèn viền 8 màu mang lại cảm giác sang trọng hơn cho nội thất.

Xe được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ STLA Medium mới. Theo thông tin đồn đoán, Peugeot 3008 2024 sẽ được trang bị 3 hệ truyền động điện khác nhau với quãng đường di chuyển tối đa sau một lần sạc lên đến 700 km.

Tại Việt Nam, Peugeot 3008 đang được phân phối 3 phiên bản gồm AT, AL và GT với mức giá dao động từ 979 triệu đồng đến 1,159 tỷ đồng. Tất cả các phiên bản này đều được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.6L cho công suất 165 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245 Nm. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.