Thị Trường, - 21/09/2012 08:52 PM
Không chỉ góp mặt tại Paris Motor Show 2012 sắp tới bằng siêu xe Onyx mà Peugeot còn mang tới cả một chiếc siêu motor.

Có lẽ không nhiều người biết đến Peugeot sản xuất cả xe gắn máy. Thực chất Peugeot đã cho ra mắt chiếc xe máy đầu tiên vào cuối những năm 1800 và tiếp tục sản xuất những mẫu xe mới cho đến bây giờ. Hiện tại, Peugeot hiện có 14 dòng xe gắn máy khác nhau bao gồm cả xe tay ga và motor có dung tích từ 50cc đến 500cc.

Tại triển lãm ôtô Pháp sắp tới cùng với siêu xe Onyx concept, Peugeot sẽ ra mắt thêm một chiếc siêu motor mang tên Onyx Scooter Concept. Cặp siêu xe mới này sẽ đại diện cho phong cách thiết kế của Peugeo trong tương lại.

Trong đó, Peugeot Onyx mang sự cân xứng của một siêu xe cổ điển, với kiểu thân xe dài, thấp, vành xe cỡ lớn, đường nét khí động học... Một phần phía trước thân xe mang màu đồng, đèn pha LED trắng. Peugeot Onyx có chiều dài 4650 mm, rộng 2200 mm và cao 1130mm.

Peugeot Onyx được trang bị hệ truyền động hybrid với một động cơ V8 3.7 lít tăng áp sản sinh công suất 600 mã lực truyền năng lượng trực tiếp xuống bánh sau, kết hợp với một động cơ điện có công suất 80 mã lực truyền tới bánh trước.

Là một cặp với Onyx concept, Peugeot Onyx Scooter Concept ấn tượng với cách phối màu độc đáo giữa màu đen mờ và màu đồng. Peugeot Onyx Scooter Concept sẽ có 2 phiên bản khác nhau Sport và Urban.

Sức mạnh của Peugeot Onyx Scooter Concept được cung cấp từ hệ truyền động plug-in hybrid kết hợp với một động cơ đốt trong 400cc sản sinh công suất 60 mã lực và mô-men xoắn 58Nm. Với sức mạnh này chiếc siêu motor mới này có thể đạt tốc độ tối đa 150 km / h với mức tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng chỉ 2.0 lt/100 km. Onyx Scooter Concept có thể vận hành 30km hoàn toàn bằng điện và 500 km khi tất cả các nguồn năng lượng được cung cấp.

Những thông tin chi tiết về 2 mẫu xe mới sẽ được Peugeot công bố tại Paris Motor Show 2012 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 29/9 tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.