Thị trường ô tô, - 12/12/2021 03:00 PM
Giám đốc điều hành Peugeot cho biết, từ 2030 trở đi hãng chỉ sản xuất và ra mắt các mẫu xe hoạt động bằng năng lượng điện tại châu Âu.

Như vậy có thể ngầm hiểu rằng, tại châu Âu từ 2030 trở đi các mẫu xe của Peugeot tại châu Âu đều hoạt động hoàn toàn bằng xe điện, các thị trường khác khả năng cao vẫn tiếp tục duy trì các mẫu xe sử dụng năng lượng truyền thống.

theo-xu-the-peugeot-chi-san-xuat-xe-dien-tu-nam-2030

Linda Jackson, giám đốc điều hành Peugeot cho biết: “Khi chuyển sang các nền tảng mới, STLA Small, Medium, Large, vào năm 2030 ở châu Âu, tất cả các mô hình của Peugeot sẽ là xe điện. Nhưng tôi vẫn phải đảm bảo rằng duy trì các dòng xe đốt trong cho khách hàng tại các khu vực khác”.

theo-xu-the-peugeot-chi-san-xuat-xe-dien-tu-nam-2030

STLA là một nền tảng mới còn được gọi là Stella có thiết kế để củng cố lại một loạt kiểu dáng và khung gầm xe từ xe đô thị cỡ nhỏ cho đến các dòng xe body-on-frame. Nền tảng STLA cũng có thể kết hợp với hệ dẫn động cầu trước, dẫn động cầu sau, dẫn động tất cả các bánh thậm chí là phát triển cho các xe sử dụng năng lượng truyền thống.

theo-xu-the-peugeot-chi-san-xuat-xe-dien-tu-nam-2030

Với việc chuyển đổi từ động cơ đốt trong sang năng lượng điện của Peugeot diễn ra sớm hơn 5 năm so với đề xuất của thị trường châu Âu khi bắt buộc các hãng xe sản xuất các phương tiện không khí thải vào năm 2035. Theo các nguồn tin thì Peugeot đã được điện khí hóa 70% thông qua các mẫu xe có tùy chọn hybrid như 208, 2008, 308, 3008 và 5008.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.