Thị Trường, - 23/07/2018 06:25 PM
Vừa qua, phiên bản sử dụng động hybrid plug-in trên mẫu sedan 508, sau thời gian dài thử nghiệm của hãng xe Pháp – Peugeot đã chính thức được giới thiệu.

Thiết kế ngoại thất có sự thay đổi cá tính và hiện đại hơn, điểm nhấn chính làhệ thống đèn chiếu sáng dạng LED kết hợp cùng đèn định vị ban ngày được thiết kế dọc ôm lấy phần đầu xe.

Chiếc xe dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau. Sức mạnh đến từ động cơ xăng 1,6 lít kết hợp với một mô-tơ điện. Lọai động cơ này dự kiến sẽ sản sinh công suất 197 mã lực, trong khi với động cơ điện sẽ cung cấp 99 mã lực. Ngoài ra, được biết động cơ điện hoàn toàn mới trên 508 mới có thể di chuyển trong phạm vi 50km.

Ngoài ra, với động cơ điện hoàn toàn mới của hãng, Peugeot hứa hẹn sẽ “rút gọn” kích thước của thỏi pin, giúp mẫu xe sẽ không bị ảnh hưởng thể tích chứa đồ so với phiên bản tiêu chuẩn.

Tại thị trường Anh, Peugeot 508 PHEV sẽ được trang bị một hộp số tự động tám cấp, trong khi động cơ điện sẽ truyền sức mạnh trực tiếp xuống cầu sau.

 Dự kiến, mẫu xe sẽ được ra mắt vào đầu tháng 10, tại Triển lãm ô tô Paris năm 2018. Hiện y, Peugeot 508 đang là đối thủ trực tiếp của một số mẫu sedan hạng D như Toyota Camry, Honda Accord, Mazda6,...

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.