Thị Trường, - 05/04/2019 02:49 PM
Một phiên bản Huayra đầy bí ẩn đã được phát hiện vào đầu năm nay, có thể Pagani đang phát triển một dự án thậm chí còn “khó nhằn” hơn cả Huayra BC. Và đó chính là chiếc Huayra Dragon sắp ra mắt.

Một số phiên bản kỹ thuật số của chiếc xe phiên bản đặc biệt này cũng đã xuất hiện trực tuyến. Theo nhiều báo cáo ban đầu, Dragon được ủy quyền sản xuất bởi chủ sở hữu của công ty TopCar Design, nhưng giờ đây Pagani sẽ phát triển một chuỗi năm chiếc xe phiên bản cực kỳ giới hạn. Tuy nhiên, chúng ta không biết liệu rằng tất cả năm chiếc xe sẽ mang biểu tượng Dragon hay tên riêng được ủy quyền bởi TopCar.

 

Theo báo cáo, việc sản xuất dòng Dragon sẽ bắt đầu ngay sau khi Pagani hoàn thành việc ra mắt chiếc Huayra Roadster. Huayra Dragon sẽ được chế tạo cùng với BC Roadster hiện đang được thử nghiệm và sẽ ra mắt trong những tháng tới.

Các công việc hoàn thiện tính thẩm mỹ và nâng cấp động cơ trên xe sẽ được đồng thời thực hiện . Phía sau nổi bật với nắp cốp xe theo phong cách Zonda Cinque  nổi bật. Ngoài ra còn có một bộ khuếch tán bằng sợi carbon lớn hơn với một đường ống trung tâm khổng lồ . Bản thiết kế cho thấy một chiếc xe sẽ được phủ màu đen với các điểm nhấn màu cam xung quanh. Chúng ta không biết liệu rằng bốn chiếc còn lại sẽ được trang bị ngoại thất thế nào với cùng một nhà sản xuất. Ít có khả năng Pagani sẽ áp dụng một phương án kĩ thuật duy nhất cho cả năm phiên bản nên khách hàng có thể sẽ có thể tùy chọn một cách đa dạng các phiên bản mình yêu thích.

  Trong Huayra BC, động cơ V12 tăng áp kép được sản xuất bởi AMG cung cấp 745 mã lực và mô-men xoắn 811 lb-ft (1100 Nm) . Pagani có thể sẽ tăng sức mạnh cho phiên bản lần này nhưng điều này vẫn chưa được xác nhận. Dragon Huayra sẽ trình làng ngay sau khi BC Roadster được ra mắt. Nhà sản xuất hy vọng nó sẽ tạo bước đột phá tại Tuần lễ xe hơi vào tháng 8 sắp tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.