Thị Trường, - 02/01/2018 11:58 PM
Theo kế hoạch, Nissan Terra sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô Bắc Kinh vào tháng 4 năm nay. Tuy nhiên, ngay bây giờ chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về nội thất của mẫu SUV cỡ nhỏ này nhờ hình ảnh được chụp lén bởi BitAuto.

noi-that-cua-nissan-terra-2018-khong-khac-nhieu-voi-navara

Theo đó, thiết kế nội thất không có nhiều khác biệt với Navara, bảng điều khiển trung tâm, khu vực điều hòa, vô lăng dường như không có nhiều thay đổi.

noi-that-cua-nissan-terra-2018-khong-khac-nhieu-voi-navara

Điều này có lẽ sẽ làm nhiều khách hàng thất vọng, bởi vì những mẫu xe khác như Toyota Fortuner (dựa trên Hilux), Isuzu MU-X (dựa trên D-Max) hay những dòng xe khác như Ford Everest (dựa trên Ranger) và Mitsubishi Pajero Sport (dựa trên Triton) đều có những nét cải tiến và nâng cấp riêng để tiếp cận thị trường.

noi-that-cua-nissan-terra-2018-khong-khac-nhieu-voi-navara

Về diện mạo, Terra 2018 sở hữu cụm lưới tản nhiệt V-Motion đặc trưng, hệ thống đèn pha được thiết kế góc cạnh, thêm một vài chi tiết chrome khiến phần đầu xe trong thể thao và bắt mắt hơn.

Dự kiến, Nissan Terra tại thị trường Trung Quốc được trang bị động cơ xăng 2,3 lít có công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Đi kèm với động cơ là 2 lựa chọn hộp số: số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp, đi kèm với hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh bán thời gian (tùy thuộc vào từng phiên bản cấu hình).

noi-that-cua-nissan-terra-2018-khong-khac-nhieu-voi-navara

Tuy nhiên, khi trình làng tại các quốc gia khác, Terra dự kiến ​​sẽ được trang bị động cơ turbodiesel dCi 2,3 lít sản sinh công suất 158 ​​mã lực và 187 mã lực.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.