Thị Trường, - 24/07/2012 11:04 PM
Nissan Việt Nam đã chính thức khai trương đại lý 3S mới nhất tại Hà Nội mang tên Nissan Thăng Long. Cũng trong khuôn khổ sự kiện này Nissan Việt Nam giới thiệu tới khách hàng 2 mẫu xe hoàn toàn mới là juke và X-trail.

Tọa lạc tại Km 12, đường 32, Kiều Mai, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội, Nissan Thăng Long là đại lý 3S chính hãng thứ ba của Nissan Việt Nam tại Hà Nội và là đại lý 3S thứ 8 của hãng tính đến thời điểm này. Các dịch vụ tại Nissan Thăng Long bao gồm: Trưng bày bán hàng, dịch vụ bảo hành sửa chữa và cung cấp Phụ tùng chính hãng.

Nissan Thăng Long có tổng diện tích xây dựng là 4013 m2. Đại lý được trang bị 24 khoang sửa chữa, 1 buồng sơn tiêu với các thiết bị chẩn đoán được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản. Bên cạnh đó, đại lý Nissan Thăng Long dành một khu vực đón tiếp lớn cho khách tới tham quan cũng như sửa chữa xe với ghế ngồi thoải mái, quầy bar, sách báo và máy tính nối mạng và khu vui chơi dành cho trẻ em.

Đội ngũ kỹ thuật viên của Nissan Thăng Long đều được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp tại các trung tâm đào tạo của Nissan Việt Nam để nắm rõ quy trình lắp ráp cũng như cấu hình và các chi tiết của xe. Ngoài ra, các kỹ thuật viên còn được các chuyên gia từ chính hãng đào tạo huấn luyện từ các thao tác kỹ thuật tới kỹ năng tiếp xúc với khách hàng.

Cũng trong lễ khai trương, Nissan Việt Nam đã giới thiệu tới khách hàng 2 mẫu xe sang mới là juke và X-trail với nhiều tính năng ưu việt.

Nissan Việt Nam phân phối Juke với giá 1,345 tỷ đồng cho phiên bản phiên bản số sàn và 1,219 tỷ đồng cho bản hộp số vô cấp CVT. Tất cả các mức giá điều đã bao gồm VAT.

Nissan X-trail có giá 1.811 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.