Thị Trường, - 28/06/2017 05:50 PM
Công ty TNHH Nissan Việt Nam và Công ty TNHH TCIE Việt Nam vừa chính thức khai trương đại lý 3S Nissan Lào Cai, tọa lạc tại số 111 đường Nhạc Sơn, phường Cốc Lếu, Thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai, nâng tổng số đại lý Nissan trên toàn quốc lên con số 17.

Là đại lý đầu tiên của khu vực miền Bắc được xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất của Nissan Motor Nhật Bản dành cho đại lý 3S – NREDI 2.1 (Nissan Retail Environment Design Initiative), với tổng diện tích gần 2.000 m2 và sở hữu vị trí thuận lợi tại khu vực trung tâm Thành phố Lào Cai, Nissan Lào Cai đủ điều kiện cung cấp các sản phẩm xe hơi mang thương hiệu Nissan với chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng tỉnh Lào Cai và các tỉnh khu vực Đông Bắc.

Ông Khoo Cheng Pah, Tổng giám đốc Nissan Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương đại lý 3S Nissan Lào Cai

Đại lý Nissan Lào Cai được trang bị 6 khoang sửa chữa và 11 khoang sửa chữa thân – vỏ và đồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản. Bên cạnh đó, đại lý sở hữu khu vực phòng chờ rộng rãi phục vụ khách tới tham quan, cũng như sửa chữa xe với ghế ngồi thoải mái, quầy bar, sách báo và máy tính nối mạng tốc độ cao.

Ban lãnh đạo Nissan Việt Nam và Nissan Lào Cai ấn nút khai trương tại sự kiện

Đội ngũ kỹ thuật viên của Nissan Lào Cai được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp tại các trung tâm đào tạo của Nissan Việt Nam để nắm rõ quy trình lắp ráp, cũng như cấu hình và các chi tiết của xe. Ngoài ra, các kỹ thuật viên còn được các chuyên gia từ chính hãng đào tạo huấn luyện các thao tác kỹ thuật, kỹ năng tiếp xúc khách hàng. Đồng thời, đội ngũ tư vấn bán hàng của 2 đại lý mới cũng được các chuyên gia của Nissan Việt Nam đào tạo các kỹ năng cơ bản đáp ứng “Tiêu chuẩn Bán Hàng và Dịch vụ Nissan” (NSSW).

Một số hình ảnh tại lễ khai trương Đại lý 3S Nissan Lào Cai

Nissan Việt Nam chính thức trao hợp đồng đại lý cho Nissan Lào Cai


Khu vực xưởng dịch vụ của Đại lý Nissan Lào Cai

Để tìm hiểu thêm, vui lòng xem tại: http://www.nissan.com.vn/

Thông tin đại lý:

Nissan Lào Cai

Địa chỉ: Số 111 Đường Nhạc Sơn, Phường Cốc Lếu, Thành phố Lào Cai

Website: http://nissanlaocai.net.vn/ Hotline: 0902111587

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.