Thị Trường, - 09/03/2017 03:11 PM
Nissan Việt Nam (NVL) đã chính thức khai trương đại lý 3S Nissan Biên Hòa tại tỉnh Đồng Nai – đại lý 3S thứ tư của Hãng tại khu vực miền Nam.

nissan-viet-nam-khai-truong-dai-ly-3s-tai-dong-nai

Đây là đại lý 3S ủy quyền chính hãng của Nissan Việt Nam, đáp ứng đủ tiêu chuẩn 3S toàn cầu: Sales – Service – Spare Part (Bán hàng – Bảo hành, sửa chữa – Phụ tùng chính hãng). Nissan Biên Hòa được trang bị các khoang sửa chữa chung, khoang sửa chữa thân – vỏ và đồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản.

nissan-viet-nam-khai-truong-dai-ly-3s-tai-dong-nai

Bên cạnh đó, với tổng diện tích hơn 1.000 m2, Đại lý sở hữu khu vực phòng chờ rộng rãi phục vụ khách tới tham quan, cũng như sửa chữa xe với ghế ngồi thoải mái, quầy bar, sách báo và máy tính nối mạng tốc độ cao.

Đội ngũ kỹ thuật viên của Nissan Biên Hòa được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp tại các trung tâm đào tạo của Nissan Việt Nam để nắm rõ quy trình lắp ráp, cũng như cấu hình và các chi tiết của xe. Ngoài ra, kỹ thuật viên còn được các chuyên gia chính hãng đào tạo huấn luyện, từ thao tác kỹ thuật tới kỹ năng tiếp xúc khách hàng. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.