Thị Trường, - 29/03/2018 10:35 PM
Ngày 29/3/2018, Nissan Việt Nam đã tổ chức Lễ bàn giao Lô xe Nissan Navara SL cho các Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng trên toàn quốc dưới sự chứng kiến của Cục Điện ảnh - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để phục vụ cho công tác chiếu bóng lưu động ở các tỉnh thành trên toàn quốc.

Dự án Trang bị xe chuyên dùng chiếu bóng lưu động cho Trung tâm Phát hành Phim và Chiếu Bóng các tỉnh được Đại lý Nissan Vĩnh Phúc  cung cấp nằm trong khuôn khổ “Đề án chính sách đặc thù hỗ trợ từ Ngân sách Nhà nước đầu tư cơ sở vật chất cho hoạt động tuyên truyền phổ biến phim ảnh tới vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số, vùng biên giới hải đảo và vùng đặc biệt khó khăn” đã được Chính phủ phê duyệt. Đồng hành cùng Cục Điện ảnh - Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trong chương trình này, Nissan Việt Nam mong muốn sẽ đóng góp vào sự phát triển văn hóa của đất nước, giúp người dân tiếp cận với những hoạt động giải trí có chất lượng cao. 

Tại Lễ bàn giao, Ông Đặng Văn Hào, Chánh văn phòng Cục Điện ảnh chia sẻ: “Với mục tiêu phổ biến môn nghệ thuật thứ 7 đến với những vùng xa, chúng tôi phải chọn phương tiện chuyên dụng bền bỉ, vận hành mạnh mẽ và có khả năng chinh phục mọi loại địa hình. Là một chiếc xe đến từ thương hiệu Nissan – hãng xe hàng đầu Nhật Bản và cũng gặt hái được nhiều giải thưởng quốc tế, chúng tôi tin rằng Navara có thể hoàn toàn đáp ứng tiêu chí đó.

Kế thừa di sản 80 năm của Nissan trong việc phát triển dòng xe bán tải với 12 thế hệ cải tiến tại hơn 180 quốc gia, Nissan Navara tự hào sở hữu khung gầm bền bỉ – vững chắc, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức tiêu thụ nhiên liệu vượt trội. 

Nissan Navara SL được trang bị động cơ diesel 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC, dung tích 2,5 lít được cải tiến của Nissan cho công suất cực đại lên tới 188 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 2.000 vòng/phút - dẫn đầu phân khúc xe bán tải sử dụng động cơ Diesel dung tích 2,5 lít.

 

Xe sở hữu các tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA) và tính năng kiểm soát đổ đèo (HDC) mang đến sự vận hành mượt mà và êm ái

Công Ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) bắt đầu kinh doanh nhập khẩu, phân phối xe hơi, phụ tùng, phụ kiện của Nissan từ tháng 12/2008. NVL là liên doanh giữa Công ty TNHH Nissan Motor Nhật Bản và Tan Chong Motor Holdings Berhad – Tập đoàn đầu tư Malaysia với các lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm nhập khẩu, lắp ráp, phân phối xe hơi Nissan tại Malaysia, Cam-pu-chia, Lào và Myanmar.

Là một trong những Tập đoàn xe hơi toàn cầu từ Nhật Bản, Nissan đang phân phối đến thị trường với hơn 60 mẫu xe thuộc ba thương hiệu uy tín Nissan, Infiniti và Datsun.

Các sản phẩm của Nissan tại Việt Nam bao gồm những sản phẩm nhập khẩu như Navara, Juke, Teana và mẫu xe Sunny cũng như X-Trail được lắp ráp tại nhà máy TCIE Việt Nam tại Đà Nẵng.

Cho tới nay, với 19 đại lý trên toàn quốc, NVL và TCIEV đang khẳng định chất lượng và những giá trị tốt nhất của thương hiệu xe hơi Nhật Bản trong dịch vụ trước và sau bán hàng. Trong thời gian sắp tới, NVL và TCIEV sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc, mang tới nhiều mẫu xe phù hợp hơn nữa với sự yêu mến của khách hàng Việt Nam cho thương hiệu xe Nhật Bản.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.