Các sự kiện chính của chiến dịch bao gồm: trưng bày xe tại trung tâm thương mại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước; lái thử xe tại quán café; và tri ân khách hàng tại các đại lý Nissan.
Hầu hết các dòng xe nổi bật của Nissan đều sẽ được khách hàng tham gia lái thử như: phiên bản Crossover ưu Việt X-trail, mẫu bán tải Navara, mẫu sedan hạng D Teana, mẫu Crossover Juke và mẫu xe sedan nhỏ gọn Nissan Sunny.
“Các đại lý Nissan của chúng tôi trên toàn quốc đều đã sẵn sàng chào đón quý khách đến với chuỗi sự kiện lớn này. Chúng tôi tin rằng, bằng việc mang tới cho khách hàng thêm cơ hội trải nghiệm lái thử, khách hàng sẽ cảm nhận được sự phấn khích khi lái những chiếc xe hơi mamg thương hiệu Nissan với những công nghệ mà chúng mang lại và qua đó, khách hàng sẽ thấu hiểu triết lý của Nissan áp dụng trong từng dòng xe”, ông Khoo Cheng Pah, Tổng giám đốc Nissan Việt Nam cho biết.
Khách hàng đến với chuỗi sự kiện của Nissan trong tháng 3 còn có cơ hội tham gia các trò chơi tương tác độc đáo, thưởng thức café miễn phí, trải nghiệm các dòng xe tốt nhất của Nissan cùng nhiều phần quà đặc biệt. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận nhiều ưu đãi khi sở hữu các dòng xe mang thương hiệu Nissan.
Chỉ có 300 chiếc Nissan GT-R Nismo được sản xuất trên toàn cầu, một trong số đó đã có mặt tại Việt Nam. Tại thị trường Mỹ, GT-R Nismo có giá từ 220.000 USD. Sau khi về Việt Nam, chiếc xe này có giá khoảng 10 tỉ đồng.
Kể từ ngày 30/6, TC Services Việt Nam sẽ không còn quyền phân phối xe MG và nhiều dịch vụ khác tại thị trường Việt Nam.
Sau thời gian với các tin đồn thì mới đây một số đại lý bán hàng Nissan đã hé lộ thời điểm xuất hiện của mẫu SUV Nissan Terra thế hệ mới.
Tại Philippines, Nissan vừa ra mắt mẫu SUV Terra Sport 2023 với giá bán quy đổi từ 911 triệu đến 1.057 tỷ đồng.
Hãng xe Nhật đang lên kế hoạch tung ra biến thể thuần điện của các mẫu SUV của họ từ năm 2025, đáng chú ý trong đó có những mẫu đã từng có mặt tại thị trường Việt Nam.