Thị Trường, - 06/03/2017 08:29 PM
Nissan Việt Nam và TCIE Việt Nam vừa thông báo chiến dịch đặc biệt với hơn 100 sự kiện lái thử xe được tổ chức tại 23 tỉnh, thành phố khắp cả nước trong tháng 3/2017.

nissan-to-chuc-chuoi-su-kien-lai-thu-xe-dac-biet

Các sự kiện chính của chiến dịch bao gồm: trưng bày xe tại trung tâm thương mại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước; lái thử xe tại quán café; và tri ân khách hàng tại các đại lý Nissan.

Hầu hết các dòng xe nổi bật của Nissan đều sẽ được khách hàng tham gia lái thử như: phiên bản Crossover ưu Việt X-trail, mẫu bán tải Navara, mẫu sedan hạng D Teana, mẫu Crossover Juke và mẫu xe sedan nhỏ gọn Nissan Sunny.

nissan-to-chuc-chuoi-su-kien-lai-thu-xe-dac-biet

Các đại lý Nissan của chúng tôi trên toàn quốc đều đã sẵn sàng chào đón quý khách đến với chuỗi sự kiện lớn này. Chúng tôi tin rằng, bằng việc mang tới cho khách hàng thêm cơ hội trải nghiệm lái thử, khách hàng sẽ cảm nhận được sự phấn khích khi lái những chiếc xe hơi mamg thương hiệu Nissan với những công nghệ mà chúng mang lại và qua đó, khách hàng sẽ thấu hiểu triết lý của Nissan áp dụng trong từng dòng xe”, ông Khoo Cheng Pah, Tổng giám đốc Nissan Việt Nam cho biết.

Khách hàng đến với chuỗi sự kiện của Nissan trong tháng 3 còn có cơ hội tham gia các trò chơi tương tác độc đáo, thưởng thức café miễn phí, trải nghiệm các dòng xe tốt nhất của Nissan cùng nhiều phần quà đặc biệt. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận nhiều ưu đãi khi sở hữu các dòng xe mang thương hiệu Nissan.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.