Thị trường ô tô, - 02/07/2022 12:17 PM
Sau nhiều tin đồn thì những chiếc Nissan Kicks đầu tiên đã có mặt tại một trung tâm thử nghiệm, nhờ đó mà ngày ra mắt mẫu xe này không còn xa.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền những hình ảnh đầu tiên về chiếc xe được cho là Nissan Kicks với 2 màu sơn khác nhau tại một trung tâm thử nghiệm khí thải tại Hà Nội. Trước đó không ít tư vấn bán hàng của một số đại lý Nissan đã nhận cọc mẫu xe này với mức giá dự kiến khoảng 650 triệu đồng cùng lời giới thiệu ra mắt trong tháng 7 năm nay.

nissan-kicks-xuat-hien-tai-viet-nam-co-phien-ban-tiet-kiem-xang-nhu-xe-may-chi-hon-3-lit-cho-100-km

Chưa rõ các phiên bản được phân phối tại Việt Nam, nhưng theo các nguồn tin chưa xác định thì sẽ có phiên bản hybrid e-Power khi kết hợp giữa động cơ xăng 1.2L cho công suất 79 mã lực / 103Nm và mô-tơ điện EM57 với công suất 129 mã lực / 260Nm đi kèm cụm pin 1.57 kWh cùng hộp số vô cấp CVT.

nissan-kicks-xuat-hien-tai-viet-nam-co-phien-ban-tiet-kiem-xang-nhu-xe-may-chi-hon-3-lit-cho-100-km

Ngoài việc có động cơ hybrid thì Nissan Kicks còn có chế độ EV với công nghệ e-Pedal giúp người dùng chỉ cần sử dụng 1 bàn đạp duy nhất để khởi động, tăng tốc hoặc giảm tốc và dừng xe, bên cạnh đó xe còn có các chế độ lái khác như Eco, Normal và Sport.

nissan-kicks-xuat-hien-tai-viet-nam-co-phien-ban-tiet-kiem-xang-nhu-xe-may-chi-hon-3-lit-cho-100-km

Tổng thể ngoại thất của Nissan Kicks vẫn giữ những đặc trưng của hãng như lưới tản nhiệt V-motion, trên phiên bản cao cấp nhất sẽ có hệ thống đèn chiếu sáng dạng Led, mâm xe 17 inch. Theo nhà sản xuất, xe có kích thước dài rộng cao lần lượt tương ứng 4.290 x 1.760 x 1.615 mm, trục cơ sở 2.615 mm và khoảng sáng gầm 175 mm.

Tại một số thị trường thì Nissan Kicks có không gian nội thất với nhiều tính năng hiện đại như đồng hồ lái có màn hình điện tử 7 inch, màn hình trung tâm 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động…. Về an toàn ngoài các trang bị cơ bản thì Nissan Kicks còn có một số công nghệ như cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, ga tự động thông minh, cảnh báo va chạm, cảnh báo tài xế mất tập trung, phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, camera 360 độ và 6 túi khí.

nissan-kicks-xuat-hien-tai-viet-nam-co-phien-ban-tiet-kiem-xang-nhu-xe-may-chi-hon-3-lit-cho-100-km

Từ khá lâu Nissan chưa có sự đột phá lớn hay đem về một chiếc xe tạo tiếng vang lớn, như vậy với mẫu xe Kicks rất có thể hãng sẽ có một sự chuẩn bị lớn. Nissan Kicks được cho là thay thế mẫu Nissan Juke, thuộc phân khúc xe gầm cao hạng B được định vị với những cái tên như Toyota Corolla Cross, Kia Seltos, Honda HR-V, Mazda CX-3 và Mazda CX-30.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.