Thị Trường, - 16/11/2015 09:46 PM
Ngày 13/11 vừa qua Đại lý Nissan Đà Nẵng đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập đồng thời tri ân các khách hàng thân thiết tại khu vực miền Trung.

Được thành lập vào ngày 13 tháng 11 năm 2010, đến nay đã được 5 năm, Nissan Đà Nẵng đã  khẳng định vị trí quan trọng của mình trong việc cung cấp các dịch vụ Bán hàng, Dịch vụ sau bán hàng và Phụ tùng xe Nissan cho khách hàng khu vực Miền Trung Việt Nam.

Ban lãnh đạo Nissan Việt Nam, TCIE Việt Nam và Nissan Đà Nẵng cùng nâng ly tại sự kiện

Qua 5 năm hình thành và phát triển, với những nỗ lực to lớn của mình, Đại lý Nissan Đà Nẵng đã thiết lập được một vị trí vững chắc và mang thương hiệu Nissan ngày càng gần hơn tới các khách hàng tại khu vực miền Trung.

Với vốn đầu tư ban đầu 5 triệu USD, tổng diện tích xây dựng 12.000 m2 với 38 khoang sửa chữa, 2 buồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản, đại lý Nissan Đà Nẵng đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như quy trình hoạt động, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Nissan toàn cầu.

Trong chặng đường 5 năm qua, Nissan Đà Nẵng đã đạt được những thành công trong việc thỏa mãn khách hàng yêu thích sử dụng thương hiệu xe Nissan tại Đà Nẵng, với nỗ lực phát triển thị trường, doanh số bình quân tăng 114% qua các năm, qua đó khẳng định vị trí quan trọng của mình trong hệ thống Đại lý chính hãng của Nissan trên toàn quốc.

Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Nissan Đà Nẵng đã xây dựng được một tập thể nhân viên có trình độ chuyên môn cao, gắn kết vì một mục tiêu chung, một tập thể năng động sáng tạo đầy nhiệt huyết, phục vụ hết mình vì khách hàng với phương châm “Có khách hàng mới có Nissan Đà Nẵng”.

Sự kiện đặc biệt này cũng là lời tri ân chân thành của Nissan Đà Nẵng đến các khách hàng thân thiết – những người đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng thương hiệu Nissan tại khu vực miền Trung Việt Nam từ những ngày đầu.

Tại sự kiện, khách hàng được mời tham gia lái thử và trải nghiệm tất cả các mẫu xe nằm trong danh mục sản phẩm hiện có của Nissan tại Việt Nam như: Mẫu sedan sang trọng Teana, mẫu crossover trẻ trung và cá tính Juke, mẫu sedan nhỏ gọn với những tính năng thông minh và hết sức thực tiễn Sunny và mẫu bán tải mạnh mẽ NP300 Navara.

Khách hàng cũng được thưởng thức các hoạt động biểu diễn văn nghệ, dùng tiệc nhẹ, tham gia hoạt động giao lưu, đồng thời Chuyên gia dịch vụ từ Nissan Việt Nam cũng có phần thuyết trình về cách sử dụng cũng như việc bảo dưỡng định kỳ đối với các sản phẩm xe Nissan. Phần Giao lưu với khách hàng là phần đem lại sự hứng thú và tham gia nhiệt tình của các khách hàng thân thiết. Các khách hàng hào hứng trả lời câu hỏi, nhận quà từ Nissan Việt Nam và chia sẻ những trải nghiệm thú vị của mình khi sử dụng sản phẩm và dich vụ của Nissan cũng như Nissan Đà Nẵng.

Trong thời gian diễn ra buổi lễ, xưởng dịch vụ của Đại lý Nissan Đà Nẵng rửa và kiểm tra miễn phí xe Nissan của khách hàng tại 20 hạng mục theo đúng “Tiêu chuẩn Bán hàng và Dịch vụ Nissan” và áp dụng các chương trình ưu đãi giảm giá phụ tùng thay thế.

Phù hợp với tuyên ngôn toàn cầu “Nissan – Innovation that Excites” (Nissan – Sáng tạo mang lại hứng khởi), sự kiện này là dịp để Nissan Việt Nam và Đại lý Nissan Đà Nẵng tri ân đến các khách hàng tại khu vực miền Trung với mong muốn mang tới nhiều hơn nữa niềm hứng khởi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Nissan.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.