Thị Trường, - 08/08/2020 06:35 PM
Dựa trên kết quả khảo sát của 4,4 triệu xe ô tô mới và cũ bán ra tại Mỹ trong khoảng thời gian từ tháng 3- 6/2020. Chuyên trang ô tô iSeeCars đã tổng hợp ra danh sách những mẫu xe ô tô cũ bán nhanh nhất. Theo iSeeCars, các mẫu xe này bán nhanh hơn 1,3 lần so với mức trung bình (68,9 ngày ở đại lý).

Điều đặc biệt trong danh sách này là có tới 3 mẫu xe của nhà sản xuất Tesal mặc dù chúng có giá thành tương đối cao trên thị trường xe ô tô đã qua sử dụng.

Dưới đây là những mẫu ô tô cũ bán nhanh nhất ở Mỹ theo nghiên cứu mới nhất của iSeeCars:

Tesla Model 3

Tesla Model 3 là mẫu ô tô đã qua sử dụng có thời gian bán lại nhanh nhất tại Mỹ. Mẫu sedan chạy điện này chỉ mất khoảng 29,3 ngày để tìm chủ mới, thấp hơn một nửa so với mức trung bình của các mẫu xe trên thị trường ô tô cũ. Theo Phong Ly - CEO iSeeCars phân tích, Tesla Model 3 bắt đầu bàn giao vào năm 2018, vì vậy lượng xe cũ bán ra còn khá ít.

BMW X6

BMW X6 là một chiếc SUV hạng trung với kiểu dáng coupe - ish, vì vậy nó hấp dẫn cả người mua xe SUV và xe thể thao. BMW X6 mất khoảng 43 ngày để bán lại trên thị trường xe cũ và nó cũng là mẫu xe mất giá nhanh nhất sau 3 năm đầu tiên sử dụng.

Subaru BRZ

Subaru BRZ được sản xuất, phân phối với số lượng không nhiều so với các dòng xe khác, và nó chỉ phù hợp với một số đối tượng nhất định.Tuy vậy, mức giá phải chăng khi bán lại trên thị trường xe cũ tại Mỹ thu hút sự quan tâm của nhóm khách hàng thích dòng xe thể thao này. Theo iSeeCars, mỗi chiếc Subaru BRZ bán lại tại Mỹ trong khoảng thời gian từ tháng 3-6/2020 mất khoảng 44,5 ngày để tìm chủ mới.

Toyota Yaris

Toyota Yaris là một trong những dòng xe nổi tiếng về độ tin cậy cao, đồng thời mức giá thấp cũng giúp Toyota Yaris dễ dàng tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, những người mua xe lần đầu. Sau khi dịch Covid-19 bùng phát tại Mỹ, trung bình mỗi chiếc Toyota Yaris bán lại mất khoảng 44,8 ngày.

Honda Civic

Honda Civic cũng là mẫu xe nổi tiếng về độ tin cậy cao và luôn nằm trong danh sách những chiếc xe bán chạy nhất trên toàn cầu. Điều đó lý giải thành công tiếp theo của Honda Civic trên thị trường xe cũ khi chỉ mất khoảng 47,4 ngày để tìm chủ mới.

Tesla Model X

Với mức giá khởi điểm khoảng 80.000 USD, Model X mới không hề rẻ. Tuy nhiên, khi có mặt trên thị trường xe cũ, chủ sở hữu Tesla Model X muốn bán lại mẫu xe này cũng chỉ mất khoảng 47,6 ngày. 

Infiniti Q60

Mất giá nhanh nhất sau 3 năm sử dụng, nhưng Infiniti Q60 cũng là một trong những dòng xe cũ bán lại nhanh nhất tại Mỹ. Mỗi chiếc Infiniti Q60 sau một thời gian sử dụng mất khoảng 49,4 ngày để tìm thấy chủ mới.

Honda Accord

Bên cạnh Civic, Accord cũng là một trong những dòng xe Honda đã qua sử dụng bán lại nhanh nhất tại Mỹ. Tuy nhiên, nếu Civic mất khoảng 47,4 ngày, Honda Accord lại mất tới 50 ngày.

Toyota Corolla Hatchback

Corolla là mẫu xe được đánh giá cao về tính thực dụng, độ tin cậy và khả năng giữ giá tốt khi bán lại. Thời gian bán lại trung bình của Corolla Hatchback mất khoảng 50,2 ngày.

Tesla Model S

Model S là mẫu xe Tesla thứ 3 góp mặt trong danh sách 10 ô tô đã qua sử dụng bán lại nhanh nhất tại Mỹ. Theo kết quả của iSeeCars. Tesla Model S cũ mất khoảng 50,7 ngày để tìm chủ mới trên thị trường ô tô đã qua sử dụng.

Tham khảo: iSeeCars

 

 

 

 

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.