Thị Trường, - 02/12/2016 12:41 AM
Trong khoảng thời gian từ đầu 2014 trở lại đây, thị trường ôtô Việt Nam bắt đầu phát triển theo xu hướng chung của thế giới, đó là chuộng xe SUV. Cùng xem có những lý do gì khiến xe SUV ngày càng trở nên thông dụng.

nhung-ly-do-khien-xe-suv-duoc-long-nguoi-dung

1.Các dòng xe thuộc phân khúc SUV có động cơ khá mạnh mẽ nên mang lại sức kéo lớn, những chiếc xe đa dụng này thường có khả năng kéo từ 2000-3500 kg.

2. Xe SUV sở hữu không gian rộng rãi, khu vực trần xe và chỗ để chân rộng mang lại cảm giác thoải mái hơn cho các hành khách khi di chuyển trên những hành trình dài.

3. Dòng xe phù hợp với nhu cầu của khá nhiều người ví dụ như hộ gia đình, công ty,… với thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại, giá cả phải chăng.

nhung-ly-do-khien-xe-suv-duoc-long-nguoi-dung

4. Hiện nay, các mẫu xe SUV được trang bị nhiều công nghệ giúp xe vận hành linh hoạt và mạnh mẽ hơn, có thể kể kến một vài tính năng như: hệ truyền động hai hoặc bốn bánh hữu dụng, hệ thống kiểm soát góc cua tự động, công nghệ hỗ trợ khởi hành ngang dốc, tính năng hỗ trợ đỗ xe chủ động, hệ thống kiểm soát chống lật,...

5. Bên cạnh đó các mẫu SUV còn sở hữu hàng loạt tính năng an toàn như: cảnh báo va chạm, hệ thống hỗ trợ phanh, túi khí an toàn, camera lùi, duy trì làn đường, kiểm soát tốc độ, hệ thống cảm biến khoảng cách an toàn, công nghệ phát hiện điểm mù…

nhung-ly-do-khien-xe-suv-duoc-long-nguoi-dung

6. Xe có tầm nhìn tốt hơn, dễ dàng xoay sở trên phố đông do thiết kế vị trí ghế ngồi cao hơn. Mặt khác, các tay lái có thể dễ dàng vận chuyển hàng hóa, vật dụng, thiết bị một cách tiện lợi.  

7. Một chiếc xe có thể đi đường dài, đường kết hợp, di chuyển trong đô thị.

nhung-ly-do-khien-xe-suv-duoc-long-nguoi-dung

8. Xe có khả năng vượt địa hình, đường ngập nước một cách dễ dàng, phù hợp với rất nhiều khung đường tại Việt Nam dù là cao nguyên, rừng núi hay đồng bằng.

9. Tại thị trường Việt Nam, hiện có rất nhiều sự lựa chọn trong phân khúc SUV từ cao cấp tới bình dnâ. Trong đó, mức giá dưới 1 tỷ đồng có những cái tên đáng chú ý như: Honda CR-VMazda CX-5 có giá bán khoảng 1 tỷ đồng, Isuzu MU-X có giá khoảng 899 - 960 triệu đồng, Nissan X- Trail có giá từ 998 triệu đồng đến 1,198 tỉ đồng.

nhung-ly-do-khien-xe-suv-duoc-long-nguoi-dung

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.