Thị Trường, - 05/05/2019 06:24 PM
Simon Loasby – Người đứng đầu bộ phận thiết kế tại Hyundai cho biết ông đang hướng tới một ngôn ngữ tạo hình mới dành cho các model thế hệ mới của hãng này.

Chia sẻ trên trang Autonews, ông hé lộ rằng một trong những nhiệm vụ chính của mình tại Hyundai là định hình nên phiên bản kế nhiệm của ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness đang xuất hiện trên các sản phẩm của thương hiệu xe hơi Hàn Quốc. Chính ông đã tự đưa ra câu hỏi: Liệu ngôn ngữ này có còn phù hợp trong 5 năm nữa?

Và đích thân Loasby đã gợi mở về những gì có thể xảy ra. Theo ông, những chiếc xe hơi truyền thống đang biến đổi không ngừng với sự xuất hiện của các công nghệ mới. Đó là những nền tảng căn bản để Hyundai có thể áp dụng đối với thế hệ kế tiếp của những chiếc xe sản xuất hàng loạt.

“Điều làm tôi phấn khích về công việc sắp tới chính là sự chuyển dịch hoàn toàn sang các nền tảng xe điện, xe tự lái, máy bay không người lái drone hay rô-bốt. Những gì tiếp theo – đó sẽ là thử thách dành cho chúng tôi.” – Simon Loasby nói.

Ngoài ra, vị này cũng hé lộ thêm rằng ông sẽ sớm bắt tay vào việc phát triển Sonata thế hệ mới. Dự kiến, sản phẩm này có thể ra mắt sau 5 năm nữa. Trong khi đó, thế hệ thứ 8 (DN8) của dòng sedan nói trên vừa mới trình làng vào tháng Ba năm nay.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.