Chia sẻ trên trang Autonews, ông hé lộ rằng một trong những nhiệm vụ chính của mình tại Hyundai là định hình nên phiên bản kế nhiệm của ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness đang xuất hiện trên các sản phẩm của thương hiệu xe hơi Hàn Quốc. Chính ông đã tự đưa ra câu hỏi: Liệu ngôn ngữ này có còn phù hợp trong 5 năm nữa?
Và đích thân Loasby đã gợi mở về những gì có thể xảy ra. Theo ông, những chiếc xe hơi truyền thống đang biến đổi không ngừng với sự xuất hiện của các công nghệ mới. Đó là những nền tảng căn bản để Hyundai có thể áp dụng đối với thế hệ kế tiếp của những chiếc xe sản xuất hàng loạt.
“Điều làm tôi phấn khích về công việc sắp tới chính là sự chuyển dịch hoàn toàn sang các nền tảng xe điện, xe tự lái, máy bay không người lái drone hay rô-bốt. Những gì tiếp theo – đó sẽ là thử thách dành cho chúng tôi.” – Simon Loasby nói.
Ngoài ra, vị này cũng hé lộ thêm rằng ông sẽ sớm bắt tay vào việc phát triển Sonata thế hệ mới. Dự kiến, sản phẩm này có thể ra mắt sau 5 năm nữa. Trong khi đó, thế hệ thứ 8 (DN8) của dòng sedan nói trên vừa mới trình làng vào tháng Ba năm nay.
Nhờ các ưu đãi kết hợp từ Chính phủ và đại lý, phân khúc xe cỡ nhỏ đô thị đã có những dấu hiệu khả quan hơn so với thời điểm trước. Kia Sonet và Hyundai i10 đã có sức bật về doanh số tốt hơn, mẫu xe điện VinFast VF 5 cũng tăng trưởng gần như gấp đôi.
Sau thời gian sụt giảm doanh số thì trong tháng 6/2023 nhờ các ưu đãi về giá các mẫu xe của Hyundai đã có dấu hiệu tăng trưởng.
VinFast VF 6 gần như lộ diện hoàn toàn bởi nhưng hình ảnh được lan truyền trên mạng, nhưng mới đây một chiếc VF 6 vừa được bắt gặp với màu ngoại thất xám và không có sự ngụy trang.
Mặc dù đã có thông tin trên Cục Đăng kiểm, tuy nhiên phiên bản xăng lai điện của Hyundai Santa Fe lại mới vừa xuất hiện tại một sự kiện nội bộ.
Dù hãng và đại lý đã có những chính sách hỗ trợ về giá, nhưng tình hình chung các mẫu xe của Hyundai đều không có sự tiến triển về doanh số trong tháng 5/2023.