Thị Trường, - 28/10/2018 04:15 PM
Theo những thông tin mới nhất, nhà máy Almussafes của Ford ở miền đông Tây Ban Nha sẽ tạm dừng hoạt động trong 9 ngày của tháng 11 do sự sụt giảm nhu cầu của một số dòng xe.

nhu-cau-sut-giam-va-su-tac-dong-len-tinh-hinh-san-xuat-cua-ford

Chia sẻ trên tờ Reuters, người phát ngôn của hãng này cho biết việc sản xuất động cơ tại nhà máy trên cũng sẽ bị tạm ngưng khoảng 13 ngày trong tháng tới. Được biết, đây là nơi ra lò của nhiều mẫu xe mang thương hiệu Ford như Mondeo, S-Max, Galaxy, Kuga, Tourneo Connect và Transit Connect. Ngoài ra, nhà máy này còn sản xuất rất nhiều khối động cơ để xuất khẩu sang Canada trước khi lắp ráp cho những chiếc SUV Edge.

nhu-cau-sut-giam-va-su-tac-dong-len-tinh-hinh-san-xuat-cua-ford

Hồi đầu tháng 10, nhà máy của Ford ở Tây Ban Nha cũng đã phải dừng hoạt động 3 ngày với lý do tương tự. Hiện hãng này chưa đưa ra thông tin cụ thể về những thị trường gây ra hiện tượng trên. Chỉ biết rằng Ford không phải là nhà sản xuất duy nhất phải dừng hoạt động nhà máy của mình. Trước đó, tập đoàn xe hơi của Anh là Jaguar Land Rover cũng đã phải tạm ngừng các phân xưởng trong nước do nhu cầu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc.

nhu-cau-sut-giam-va-su-tac-dong-len-tinh-hinh-san-xuat-cua-ford

Theo CarScoops, hiện tượng trên không phải là một vấn đề nghiêm trọng đối với tình hình hoạt động của thương hiệu xe hơi Mỹ. Thứ tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn chính là các kế hoạch khai tử hàng loạt dòng xe con tại thị trường Mỹ để tập trung phát triển những chiếc SUV.

nhu-cau-sut-giam-va-su-tac-dong-len-tinh-hinh-san-xuat-cua-ford

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.