Thị Trường, - 19/11/2018 08:33 PM
Mới đây, xuất hiện video của một chàng trai đưa hình ảnh Porsche 911 3D như thật vào garage nhà mình. Bức tranh này chân thực đến mức khiến người ta không thể phân biệt được đâu là thật, giả.

ngam-porsche-911-3d-nhu-that-trong-garage

Sắm một siêu xe Porsche 911 là một điều không mấy dễ dàng đối với mọi người. Vì vậy, khách hàng yêu mến mẫu xe này chỉ có thể ngắm qua hình ảnh hay các poster trưng bày mà thôi. Tuy nhiên, một chàng trai trong video dưới đây đã thay đổi điều đó bằng cách vẽ chiếc Porsche 911 trực tiếp lên tường garage của anh ta.

Toàn bộ video tóm tắt chi tiết lại quá trình người thanh niên đầy sáng tạo này hoàn thiện bức tranh. Chiếc 911 màu xanh với cách vẽ 3D như được hiện thực hóa với những đường nét chi tiết và tạo cảm giác rất chân thật.

Để thực hiện được điều này này, chủ nhân đã phải sử dụng máy chiếu để phác họa chiếc 911 trên tường. Vì vậy, chiếc xe thể thao nước Đức có được tỷ lệ phù hợp với không gian garage và gia tăng đáng kể chất lượng của bức tranh.

Thay vì sử dụng chổi quét sơn, anh ta sử dụng rất nhiều loại sơn phun để có thể vẽ một cách chuyên nghiệp nhất logo Porsche cũng như những ô cửa sổ sao cho giống nhất với thực tế. Tất cả các chi tiết từ la-zăng, cản trước, các miếng kẹp phanh đến hệ thống đèn pha và thậm chí cả biển số xe đều được tái hiện một cách chính xác.

ngam-porsche-911-3d-nhu-that-trong-garage

Dòng xe thể thao Porsche 911 từ lâu đã được xem là đặc trưng thiết kế và công nghệ của hãng xe Đức. Trong suốt lịch sử hơn 50 năm của mình, Porsche 911 vẫn không thay đổi kiểu dáng tổng thể, đặc biệt là cụm đèn pha đặc trưng.

Tại thị trường Việt Nam, hiện có 4 phiên bản Porsche 911 lần lượt với giá bán là 911 Carrera tiêu chuẩn có giá bán 6,41 tỷ đồng; 911 Carrera S có giá 7,28 tỷ đồng; 911 Carrera Cabriolet có giá 7,21 tỷ đồng; 911 Carrera S Cabriolet có giá 8,08 tỷ đồng.

ngam-porsche-911-3d-nhu-that-trong-garage

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.