Thị Trường, - 21/03/2019 11:34 PM
Sau những đồn đoán, Hyundai cuối cùng cũng đã tung ra phiên bản thể thao N Line của mẫu SUV Tucson. Đây là model N Line thứ hai của hãng này sau i30 N Line ra mắt vào năm ngoái.

Điểm nhấn đầu tiên phải nhắc tới chính là diện mạo. So với phiên bản tiêu chuẩn, Tucson N Line bắt mắt hơn hẳn và tập trung nhiều hơn vào phong cách thể thao. Trong đó, cản va, lưới tản nhiệt, đèn pha hay ống xả đều được điều chỉnh lại. Với dải đèn định vị hình boomerang, chiếc xe càng thêm phần khác biệt.

Ngoài ra, mọi chi tiết sáng màu đã được thế chỗ bằng các điểm nhấn màu đen, qua đó gia tăng chất thể thao cho Tucson N Line. Điển hình như viền cửa sổ. Ngoài ra, tông màu này còn xuất hiện trên cánh đuôi cũng như bộ mâm 19inch.

Ở phía bên trong, sắc đen được lựa chọn làm tông màu chủ đạo, đối lập với đó là những chi tiết trang trí màu đỏ trên vô-lăng, táp-lô hay cần số. Cách phối màu này giúp mang đến cảm giác về một chiếc xe thể thao, năng động.

Không chỉ gói gọn ở thiết kế, những cải tiến của Tucson N Line còn được thực hiện đối với bệ khung gầm. Theo đó, độ cứng cáp của hệ thống treo phía trước đã tăng thêm 8% và ở phía sau là 5%. Trong khi đó, những cập nhật ở phần mềm cũng giúp nâng cao trải nghiệm sau vô-lăng.

Tại khu vực châu Âu, Tucson N Line sẽ có 3 tùy chọn động cơ, bao gồm hai bản máy dầu và một bản máy xăng. Trong đó, tùy chọn động cơ diesel tăng áp 1,6 lít cho công suất 134 mã lực và lên tới 181 mã lực vởi bản 2,0 lít. Cả hai đều đi kèm với hệ thống mild hybrid 48V. Trong khi đó, động cơ xăng tăng áp 1,6 lít sản sinh công suất 174 mã lực.

Được biết, Tucson hiện là sản phẩm nắm giữ danh hiệu ‘best-selling’ của Hyundai tại trời Âu. Còn tại Việt Nam, model này cũng lọt top 10 xe đa dụng bán chạy nhất trong năm ngoái. Sự xuất hiện của N Line và sau đây là phiên bản hiệu suất cao N được cho là sẽ giúp nâng cao hơn nữa kết quả kinh doanh đối với Tucson.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.