Thị trường ô tô, - 18/03/2021 03:32 PM
Dù chưa ra mắt chính thức tại Việt Nam nhưng Hyundai Tucson thế hệ mới đã công bố thêm 2 phiên bản thể thao và hiệu suất cao mang tên N Line và Plug-in Hybrid.

Theo đó, Hyundai Tucson N Line 2021 chủ yếu thay đổi ngoại hình của chiếc xe để mang lại cảm giác hầm hố hơn. Chiếc xe được lắp đặt những tấm cản va đặc biệt, lưới tản nhiệt mới, viền đèn pha màu đen, gương chiếu hậu đen tuyền, ống xả kép và cánh gió thể thao.

hyundai tucson 2021

Những trang bị khác bao gồm mâm bánh hợp kim 19 inch độc quyền của dòng N Line và huy hiệu N Line bắt mắt. Các màu sắc chỉ có trên Hyundai Tucson N Line 2021 bao gồm Đen tro, Trắng ngọc trai, Xám Titan và Đỏ thẫm.

hyundai tucson 2022

Bên trong nội thất có ốp trần màu đen và các điểm nhấn màu đỏ trên cửa và ghế. Về ghế ngồi, tất cả đều được bọc da với các miếng vải mang huy hiệu N Line. Huy hiệu này cũng xuất hiện trên cần số và vô lăng bọc da. Khách hàng cũng sẽ có hệ thống âm thanh Bose mang lại trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời. Vì N Line là một gói thay đổi ngoại hình nên không có sửa đổi hiệu suất nào được thực hiện.

Thay vào đó, Hyundai Tucson Plug-in Hybrid chính là thứ khách hàng cần khi muốn sở hữu nhiều công suất hơn nữa. Phiên bản Tucson này được trang bị động cơ tăng áp 1,6 lít và một động cơ điện cho tổng công suất 261 mã lực, pin điện kWh 13,8 đem lại quãng đường di chuyển thuần điện là 51 km. Tính năng sạc nhanh Cấp II cho phép sạc đầy trong vòng chưa đến hai giờ.

hyundai tucson 2022

Hyundai cam kết đem lại một trải nghiệm lái hấp dẫn trên Tucson 2021, đặc biệt là bản Plug-in Hybrid. Chiếc sẽ này sẽ có công nghệ xử lý điện tử để kiểm soát mô-men xoắn mang lại hiệu suất tốt hơn. Hệ thống điều khiển trên xe thậm chí có thể sử dụng động cơ điện để tác động một số lực làm chậm nhất định khi vào cua để hỗ trợ người lái. Trong khi đó, khi tài xế tăng tốc để ra khỏi góc cua, nó sẽ truyền lực về phía sau nhiều nhất có thể để chống hiện tượng thiếu lái và giúp chiếc xe ôm cua nhanh hơn.

hyundai tucson đời mới

Hyundai Tucson 2021 là mẫu xe đang được nhiều khách hàng trông đợi về Việt Nam trong năm nay. Giá bán của phiên bản mới tại thị trường quốc tế đang là 24.950 USD (576 triệu đồng). Phiên bản Tucson đang bán ở nước ta là bản facelift ra mắt từ giữa năm 2019. Giá xe dao động từ 799 đến 940 triệu đồng tùy bản. Các đối thủ chính của Hyundai Tucson là Mazda CX-5 (828 triệu đồng), Mitsubishi Outlander (825 triệu đồng), Honda CR-V (1.053 triệu đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.