Thị Trường, - 15/08/2014 04:09 PM
Chiếc Ford Mustang GT mui trần vừa về Việt Nam thuộc phiên bản đặc biệt California Special, với những điểm nhấn khác biệt khiến chú “ngựa hoang” này trở thành mẫu xe độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Ford Mustang GT California Special Convertible là phiên bản đặc biệt của dòng Mustang. Phiên bản này lần đầu xuất hiện vào năm 1968, để tạo sự khác biệt và tăng sự cạnh tranh với các đối thủ đồng hương như Chevrolet Camaro, Pontiac Firebird. Cái tên California được lấy từ tên một bang của Mỹ với những sa mạc hút tầm mắt. Đây là nơi chiếm đến 20 phần trăm doanh số của “ngựa hoang” vào thời điểm đó.

Chiếc Mustang GT California Special vừa về Việt Nam là mẫu xe thuộc phiên bản 2014, ngoại thất xe có màu xanh Deep Impact đặc trưng của dòng Mustang với mui xe bằng vải màu đen, đóng mở bằng điện. Ngoài ra, “ngựa hoang” nước Mỹ còn gây ấn tượng với la-zăng 19inch 5 chấu kép thể thao, cánh gió cố định phía đuôi cùng cụm đèn hậu hầm hố với viền màu tối. Bên trong ca-bin là chất liệu da màu đen cùng các chi tiết nhấn nhá bằng carbon.

Trái tim của Mustang GT California Special Convertible là động cơ V8, dung tích 5.0 lít có công suất cực đại 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 528 Nm, V8 được tinh chỉnh để tăng thêm 8 mã lực so với phiên bản trước. Đi cùng với động cơ là hộp số 6 cấp với tùy chọn SelectShift cung cấp hai chế độ tự động hoàn toàn hoặc điều khiển bằng tay.

Được biết, đây là chiếc Mustang mui trần thứ 2 mà chủ xe sở hữu. Chủ nhân của xe đã bán chiếc Mustang mui trần đời cũ để tậu chú “ngựa hoang” phiên bản mới này. Mức giá cơ bản của Ford GT California Special Premium tại thị trường Mỹ vào khoảng 38.500 USD. Khi về Việt Nam, mẫu xe cơ bắp này sẽ có giá sau thuế vào khoảng 2,5 tỷ đồng.

Cùng CafeAuto ngắm vẻ đẹp của “ngựa hoang” Ford Mustang GT California Special độc nhất Việt Nam.

>>> Xem trọn bộ ảnh chất lượng cao tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.