Thị Trường, - 30/05/2014 10:18 PM
Hãng độ Tecnoart Sersan vừa tung ra phiên bản đặc biệt của MV Agusta Rivale 800 dành riêng cho Claudio Castiglioni - cha đẻ của MV Agusta.

Tecnoart Sersan được biết đến với tài năng “phù phép” để những mẫu motor trở nên độc đáo hơn chỉ bằng cách sử dụng sự kỳ diệu của màu sắc một cách khôn ngoan và các thiết kế đồ họa.

Claudio Castiglioni, người sáng lập MV Agusta là một trong những người được kính trọng nhất trong ngành công nghiệp xe máy tại Ý bởi những đóng góp to lớn trong sự thành công vượt trội của Ducati và MV Agusta. Khi là Giám đốc điều hành Cagiva, Claudio Castiglioni đã mua lại các thương hiệu Ducati, Husqvarna và Moto Morini và đã đưa Cagiva trở thành nhà sản xuất xe máy lớn thứ 5 thế giới vào thời điểm đó.

Claudio Castiglioni còn được biết đến với tư cách là người tham gia phát triển một số mẫu xe đã trở thành biểu tượng của làng xe máy như Ducati 916 và MV Agusta F4. Rất nhiều mẫu xe khác của các thương hiệu Ducati, Cagiva và MV Agusta được ra đời dười sự giám sát của Claudio Castiglioni. Năm 2011, Castiglioni qua đời ở độ tuổi 64.

Bằng các phối các màu sắc, Tecnoart Sersan đã khiến ngoại hình của Rivale 800 trở nên vô cùng độc đáo. Rivale 800 Special Edition còn có chữ ký của Claudio Castiglioni ở thân xe và bảng điều khiển trung tâm. Chính vì vậy nó có tên gọi MV Agusta Rivale Claudio Castiglioni Special Edition. Một biểu tượng đặc biết cũng được thiết kế riêng cho mẫu xe đặc biệt cả ý nghĩa và ngoại hình này.

Tecnoart Sersan không có bất cứ nâng cấp nào ở hệ thống kỹ thuật của xe. Rivale 800 Special Edition vẫn sử dụng động cơ 3 xi-lanh có công suất tối đa 125 mã lực tại vòng tua máy 12,500 vòng/phút mô-men xoắn 84 Nm tại 8,600 vòng/phút. Với sức mạnh này xe có thể đạt tốc độ tối đa 245 km/h.

Tại thị trường châu Âu, Rivale 800 bản tiêu chuẩn có giá bán 17,265 USD, bản ABS có giá 18,080 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.