Thị trường ô tô, - 22/10/2021 09:00 AM
Mẫu xe đang gây hot thị trường Hyundai Staria vừa cập bến Malaysia sau khi ra mắt tại Thái Lan.

Đơn vị phân phối Hyundai tại Malaysia vừa chính thức mở bán đặt hàng mẫu MPV Staria với duy nhất một phiên bản Premium.

mpv-moi-cua-hyundai-cap-ben-malaysia-hen-ngay-ve-viet-nam

Theo đó Hyundai Staria có cấu hình động cơ diesel 2.2L công suất 177 mã lực, 431 Nm, hộp số 8 cấp, dẫn động cầu trước. Điểm nổi trội của chiếc xe đến từ thiết kế đậm chất tương lai khác xa với các đối thủ hiện nay.

mpv-moi-cua-hyundai-cap-ben-malaysia-hen-ngay-ve-viet-nam

Ngôn ngữ thiết kế của Hyundai Staria khác biệt với các sản phẩm của hãng như dải đèn Led ban ngày dạng dẹp, kéo dài sang hai bên, phía dưới là lưới tản nhiệt cỡ lớn tích hợp hệ thống đèn chiếu sáng, phía sau là dàn đèn hậu đặt dọc chiếm trọn gần hết trụ D. Xe sử dụng hệ thống treo đa liên kết tạo sự thoải mái cho người ngồi bên trong.

mpv-moi-cua-hyundai-cap-ben-malaysia-hen-ngay-ve-viet-nam

Bên trong Hyundai Staria 2021 được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch, màn hình lái LCD 10.25 inch, cần số kiểu nút bấm như SantaFe 2021. Ngoài ra còn có sạc điện thoại không dây, các cổng sạc USB. Cửa sổ trời toàn cảnh, cửa sổ điện chống kẹt. Cửa trượt trái phải, đóng mở bằng điện. Cửa hậu đóng mở bằng điện. Hệ thống đóng mở cửa sau mà không cần dùng tay.

mpv-moi-cua-hyundai-cap-ben-malaysia-hen-ngay-ve-viet-nam

Về an toàn, Hyundai Staria 2021 có các hệ thống hỗ trợ như: kiểm soát hành trình tự động giữ khoảng cách, cảnh báo và phanh tự động, hỗ trợ tránh va chạm phía trước, tránh va chạm điểm mù (BCA), hỗ trợ giữ làn đường, camera 360 độ, 6 túi khí,....

Khả năng cao, Hyundai Việt Nam sẽ sớm phân phối dòng xe này bởi danh mục sản phẩm xe MPV hướng đến nhu cầu phục vụ cho gia đình vẫn còn trống và chỉ có Kia Sedona là đối thủ chính. Giá bán của mẫu xe này Malaysia vẫn chưa được công bố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.