Ngoài những nâng cấp công nghệ, cặp đôi mô tô hoài cổ Moto Guzzi V7 Stone và Special còn sở hữu động cơ V-Twin mới được "doa nòng" mạnh mẽ hơn.

Sau 13 năm kể từ khi quay trở lại dòng sản phẩm, dòng mô tô cổ điển Moto Guzzi V7 vừa được làm mới cho năm 2021. Được bán với 2 phiên bản là Stone và Special, V7 mới là một sự tiến hoá của đời cũ, sở hữu động cơ V-Twin mới được "doa nòng" mạnh mẽ hơn cùng với những nâng cấp về công nghệ.

Motoguzzi-cafeautovn-1

Giống như những phiên bản cũ, V7 2021 vẫn tiếp tục được trang bị động cơ V-Twin xoay ngang với góc chữ V 90 độ, làm mát bằng không khí. Chỉ có điều thay vì chỉ 744cc, động cơ này đã được "doa nòng" lên 850cc giống như chiếc adventure V85 TT. Nhờ đó công suất tối đa đã tăng lên 25%, từ 52 mã lực nay đạt tới 65 mã lực ở 6.800rpm. Chưa dừng lại ở đó, mô-men xoắn cực đại cũng tăng từ 60 lên thành 73Nm tại 5.000rpm - trong đó hơn 80% con số này đạt được ở tua máy chỉ từ 3000rpm.

Motoguzzi-cafeautovn-2

 Đương nhiên động cơ này cũng phải được cải tiến để đạt chuẩn khí thải Euro 5 khắt khe. Và để bộ khung chịu được hiệu năng lớn hơn của nó, hệ khung xe đã được Moto Guzzi gia cường ở khu vực cổ phốt. Chưa dừng lại ở đó, hãng còn trang bị giảm xóc hành trình lớn hơn, trục các-đăng có thêm khớp nối và bánh sau nâng lên cỡ 150/70/17. Đây là những thông số kỹ thuật cơ bản nhất về V7 2021 và những điều chi tiết hơn sẽ được hãng công bố sau.

Motoguzzi-cafeautovn-3

Về thiết kế, Moto Guzzi cũng không khiến cho các mẫu xe mới đi chệch quá nhiều so với truyền thống của dòng V7 khi chỉ thay cặp ốp hai bên thân xe và dè sau ngắn hơn. Phiên bản Stone cao cấp hơn được trang bị cặp mâm đúc 6 cánh kép mới, đèn pha full LED, bảng đồng hồ full kỹ thuật số màn hình đơn sắc. Mọi phiên bản đều đi kèm hệ thống điều khiển lực kéo có thể bật tắt được. V7 Special sẽ được bán với 2 màu là xanh dương và trắng. Trong khi đó bản Stone có 3 màu đen mờ, xanh mờ và cam mờ.

Motoguzzi-cafeautovn-4

Mức giá cụ thể cho từng bản hiện chưa được Moto Guzzi công bố.

Motoguzzi-cafeautovn-5

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.