Thị trường ô tô, - 27/10/2021 07:00 AM
Sau lần lộ diện có phần mập mờ, thì mới đây phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Mitsubishi Xpander lại xuất hiện thêm các thông tin đắt giá.

Các đây ít lâu, những tấm hình được cho là Mitsubishi Xpander thế hệ mới được cho là đang chạy thử lan truyền trên mạng gây xôn xao, thì mới đây lại xuất hiện thêm các thông tin rõ ràng hơn về mẫu xe này.

mitsubishi-xpander-2022-lo-them-cac-thong-tin-moi-co-trang-bi-dat-gia-ma-cac-doi-thu-vuot-phan-khuc-van-chua-co

Chưa rõ tính xác thực nhưng có thể thấy được diện mạo của Xpander 2022 được thay đổi khá rõ với cụm đèn pha có thiết kế mới được làm mỏng lại, lưới tản nhiệt có những tinh chỉnh nhẹ, đèn sương mù được làm gọn lại mang cái nhìn mới và vẫn giữ được ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng.

mitsubishi-xpander-2022-lo-them-cac-thong-tin-moi-co-trang-bi-dat-gia-ma-cac-doi-thu-vuot-phan-khuc-van-chua-co

Theo phác thảo cũng như là phiên bản facelift thế nên các tổng thể hai bên hông không có quá nhiều sự khác biệt ngoài bộ mâm có thiết kế mới dạng lưỡi xoắn. Phía đuôi xe có phần thay đổi với giao diện đèn hậu có đồ họa sắc nét hơn cùng các điểm mới ở cản bên dưới.

mitsubishi-xpander-2022-lo-them-cac-thong-tin-moi-co-trang-bi-dat-gia-ma-cac-doi-thu-vuot-phan-khuc-van-chua-co

Cũng theo thông tin phác thảo có thể nhận thấy thêm 2 điểm mới gồm hộp số 4 cấp đã chuyển sạng dạng vô cấp CVT và bổ sung phanh tay điện tử. Nếu đúng như thông tin thì chắc chắn đây là lợi thế rất lớn của Xpander bởi theo nhiều nhận xét từ người dùng phanh tay trên phiên bản hiện tại có phần thô và kích thước khá to gây mất thẩm mỹ.

Dự kiến Mitsubishi Xpander 2022 sẽ ra mắt tại triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia 2021 vào tháng 11 sắp tới cùng các thông tin chính xác hơn. Tại Việt Nam, Mitsubishi vừa nâng cấp thêm một số trang bị cho Xpander bản lắp ráp trong nước, tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh nên trong thời gian giãn cách doanh số xe có phần bị tụt giảm khá nghiêm trọng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.