Thị Trường, - 06/10/2019 06:55 PM
Mitsubishi vừa một phiên bản đặc biệt Toby Price của Triton – mẫu bán tải bán chạy top đầu của Úc.

triton-cafeautovn-1

Người chiến thắng 2 lần cuộc đua xe off-road Dakar Rally - vào năm 2016 và năm 2019 đang chăm sóc cổ tay bị gãy - sẽ ghi tên mình vào 500 phiên bản Toby Price của Mitsubishi Triton và mỗi phiên bản sẽ được đánh số từ 1 đến 500.

triton-cafeautovn-2

Mẫu Mitsubishi Tritons Toby Price được dựa trên bản GLS, với phụ kiện mới bao gồm cản trước đen, thanh đèn LED dài ở đầu xe, nắp ca-pô được bảo vệ bởi 1 thanh đen, vè che mưa cửa, decal cửa Triton, decal Toby, nắp thùng và thanh thể thao đen.

triton-cafeautovn-3

Không có hệ thống treo hoặc nâng cấp hiệu suất, và các phụ kiện được Autocare trang bị tại Úc trước khi được chuyển đến các đại lý. Chỉ có ba màu có sẵn: Sunflare Orange, Graphic Grey và White Diamond.

triton-cafeautovn-4

Bạn sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 50.640 USD (~1,17 tỷ VNĐ) để sở hữu chiếc bán tải bản giới hạn này trọn bộ các phụ kiện, trang bị tốt nhất, cao hơn so với Triton bản GLS Premium cao cấp nhất full option có giá 48.990 USD (~1,14 tỷ VNĐ).

triton-cafeautovn-5

Trong khi tại thị trường Thái Lan, Triton bản 2 ghế có doanh số khá tốt nhưng chỉ chiếm khoảng 5% doanh số ở Úc – nơi các phiên bản bốn cửa có thị phần cao hơn các đối thủ như Ford Ranger hay Nissan Navara.

triton-cafeautovn-6

Toby Price đã xuất hiện rất nhiều lần trong các quảng cáo trên TV cho Mitsubishi Triton. Trong quảng cáo mới nhất, chiếc xe thực hiện nhiều pha nguy hiểm trên nhiều dạng địa hình khác nhau.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.