Thị trường ô tô, Xe mới ra mắt, - 08/08/2022 10:10 AM
Mitsubishi Triton Phantom Plus được sản xuất giới hạn 1.000 chiếc có diện mạo hầm hố vừa ra mắt thị trường Malaysia với giá chỉ từ 733 triệu đồng.

Được giới thiệu vào tháng trước trên các kênh truyền thông, Mitsubishi Triton Phantom Plus Edition gần đây đã được ra mắt tại Malaysia. Đây là một biến thể sản xuất giới hạn 1.000 chiếc và có giá lăn bánh 139.700 RM (~ 733 triệu VNĐ). Giá của Phantom Plus Edition nằm giữa Athlete và AT Premium. Xe có màu sơn ngoại thất Jet Black Mica độc quyền.

mitsubishi-triton-phantom-plus-ra-mat-cafeautovn-1 mitsubishi-triton-phantom-plus-ra-mat-cafeautovn-2

Do đó, Triton Phantom Plus Edition được phát triển dựa trên biến thể AT Premium. Điểm khác biệt chính của Triton Phantom Plus so với tất cả những biến thể còn lại của Triton nằm ở diện mạo hầm hố, đậm chất off-road. Cản trước tạo điểm nhấn bằng ba tấm ốp màu đỏ tương phản với thân xe. Trên mui xe bổ sung cặp đèn LED chiếu sáng cùng bộ ốp gân guốc.

mitsubishi-triton-phantom-plus-ra-mat-cafeautovn-3 mitsubishi-triton-phantom-plus-ra-mat-cafeautovn-4

Tương tự, phần đuôi xe cũng có những điểm nhấn màu đỏ. Các chi tiết khác của xe đều được sơn đen nhằm tăng vẻ hầm hố như mặt ca-lăng, ốp gương chiếu hậu, thanh ốp trên cửa thùng hàng,… Bên cạnh đó, phiên bản này được trang bị một khung cố định thiết kế thể thao trên thùng xe. Ngay trên vòm bánh sau là dòng chữ Phantom Plus.

mitsubishi-triton-phantom-plus-ra-mat-cafeautovn-5 mitsubishi-triton-phantom-plus-ra-mat-cafeautovn-6

Để cải thiện tính thẩm mỹ cũng như thêm phần mạnh mẽ cho chiếc Mitsubishi Triton bản giới hạn, hãng xe Nhật đã bổ sung phần vòm bánh xe mới, các tấm ốp dưới cửa và cánh lướt gió sơn màu đen mờ trên cửa thùng hàng. Đi kèm với đó là bộ la-zăng hợp kim 18 inch hoàn thiện màu đen bóng và bộ lốp Yokohama Geolandar.

mitsubishi-triton-phantom-plus-ra-mat-cafeautovn-7

mitsubishi-triton-phantom-plus-ra-mat-cafeautovn-8

Nội thất của Triton Phantom Plus Edition cũng thay đổi ở một số chi tiết. Ghế ngồi được bọc loại vật liệu giả da màu đen, điểm xuyết bằng đường chỉ khâu màu đỏ tương phản cùng họa tiết lấy cảm hứng từ những mẫu xe thể thao. Thảm sàn có đường viền màu đỏ tương tự, với dòng chữ Phantom Plus.

mitsubishi-triton-phantom-plus-ra-mat-cafeautovn-9 mitsubishi-triton-phantom-plus-ra-mat-cafeautovn-10

mitsubishi-triton-phantom-plus-ra-mat-cafeautovn-11 mitsubishi-triton-phantom-plus-ra-mat-cafeautovn-12

Các trang bị tiêu chuẩn khác trên Mitsubishi Triton Phantom Plus Edition bao gồm màn hình thông tin giải trí cảm ứng 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, bộ công nghệ an toàn có thể kể đến như hệ thống ABS, EBD, kiểm soát ổn định thân xe chủ động, kiểm soát lực kéo, cảnh báo người lái tập trung/nghỉ ngơi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hỗ trợ ổn định rơ-moóc.

mitsubishi-triton-phantom-plus-ra-mat-cafeautovn-13 mitsubishi-triton-phantom-plus-ra-mat-cafeautovn-14

Dựa trên các thông số kỹ thuật của biến thể AT Premium, Mitsubishi Triton bản giới hạn 1.000 chiếc này không có gói công nghệ an toàn, hỗ trợ người lái từ Triton Athlete cao cấp nhất, bao gồm Giảm thiểu va chạm phía trước, Cảnh báo điểm mù, Hỗ trợ chuyển làn, Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, Đèn chiếu sáng tự động và Hệ thống giảm thiểu gia tốc sai.

mitsubishi-triton-phantom-plus-ra-mat-cafeautovn-15 mitsubishi-triton-phantom-plus-ra-mat-cafeautovn-16

“Trái tim” của Mitsubishi Triton Phantom Plus đến từ động cơ turbodiesel MIVEC dung tích 2.4 lít, cho ra sức mạnh tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Sức mạnh được truyền đến cả bốn bánh thông qua hộp số tự động sáu cấp. Bên cạnh đó, hệ thống Easy Select 4WD có chế độ off-road và kết hợp với chức năng kiểm soát đổ đèo.

mitsubishi-triton-phantom-plus-ra-mat-cafeautovn-17 mitsubishi-triton-phantom-plus-ra-mat-cafeautovn-18

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.