Thị Trường, - 25/11/2017 07:15 PM
Mẫu SUV dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô Thái Lan từ ngày 30/11 với nhiều cải tiến đáng chú ý, giá bán của Triton Athlete hiện vẫn chưa được tiết lộ.

mitsubishi-triton-athlete-trinh-lang-tu-30-11

Ngoại thất của Triton Athlete được tinh chỉnh, phần lưới tản nhiệt được thiết kế lại góc cạnh và ấn tượng, cản trước/ sau được trang bị thêm cản va đen nhám, mâm xe hợp kim 17 inch được thiết kế mới. Các đường nét ở phần đầu xe được tạo khối cá tính và thể thao, các chi tiết decals màu đen và màu cam được trang trí tạo điểm nhấn.

mitsubishi-triton-athlete-trinh-lang-tu-30-11 mitsubishi-triton-athlete-trinh-lang-tu-30-11

Bên trong nội thất, cấu hình màu đen/cam sẽ vẫn được sử dụng, các ghế ngồi, vô lăng, cần gạt số, hộp lưu trữ và bảng điều khiển trung tâm đều được khâu chỉ màu cam. Logo Athlete xuất hiện trên các mặt sau của ghế ngồi và thảm sàn.

mitsubishi-triton-athlete-trinh-lang-tu-30-11

Các tính năng bổ sung bao gồm ghế lái điều chỉnh điện 8 nấc và màn hình cảm ứng AVN với hỗ trợ Apple CarPlay.

Khách hàng mua xe sẽ lựa chọn trong ba màu ngoại thất Trắng Pearl, xám Titanium Grey và Đen Diamond, và ba lựa chọn phiên bản cao cấp bao gồm Double Cab Plus MT, Double Cab Plus AT và Double Cab 4WD.

mitsubishi-triton-athlete-trinh-lang-tu-30-11

Cung cấp sức mạnh cho Mitsubishi Triton Athlete là khối động cơ MIVEC 2,4 lít sản sinh công suất 181 mã lực tại vòng tua 3.500 vòng/phút và 430Nm ở 2.500 vòng/phút. Các lựa chọn hộp số bao gồm số sàn 6 cấp hoặc tự động 5 cấp. Phiên bản tự động có sẵn ở định dạng 2WD và 4WD.

mitsubishi-triton-athlete-trinh-lang-tu-30-11

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.