Thị trường ô tô, - 23/12/2021 08:00 AM
Hãng xe Nhật sẽ giới thiệu mẫu xe concept mới tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2022 với thương hiệu Ralliart.

Theo các thông tin thì Ralliart vốn là một phân nhánh phát triển xe hiệu suất cao, xe thể thao và xe đua đồng thời đơn vị hỗ trợ cho đội Mitsubishi tại những giải lớn như Dakar Rally hay WRC, tuy nhiên thương hiệu này đã bị khai tử từ 11 năm trước.

mitsubishi-sap-gioi-thieu-concept-san-pham-moi-kha-nang-la-xe-the-thao-nho-chi-tiet-sau

Dựa trên nhiều nguồn tin thì Mitsubishi và Ralliart đang sẵn sàng cho nhiều kế hoạch sau khi được hồi sinh. Một trong số đó sẽ được giới thiệu tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2022 dưới dạng xe concept ý tưởng.

Hãng xe Nhật Mitsubishi đã công bố hình ảnh của mẫu xe concept khá bí ẩn khi chỉ là bộ khuếch tán gió cỡ lớn, đèn LED đặt giữa mang phong cách F1 được đặt ở phía sau đi kèm logo Ralliart theo phong cách đơn giản. Tuy nhiên bức ảnh teaser này vẫn chưa thể hiện được sẽ là trang bị trên mẫu xe nào.

mitsubishi-sap-gioi-thieu-concept-san-pham-moi-kha-nang-la-xe-the-thao-nho-chi-tiet-sau

Một số nguồn tin chưa xác thực cho rằng phiên bản hiệu năng cao Ralliart của Mitsubishi sẽ là mẫu CUV Outlander chứ không phải mẫu xe thể thao Lancer Evo. Bởi các chi tiết thiết kế trong teaser có nhiều tương đồng với mẫu Outlander đời mới ra mắt.

Ngoài ra bộ khuếch tán gió hiệu năng cao này lại không có thiết kế dành cho ống xả như vậy khả năng cao đây là một xe thuần điện hoặc lai hybrid, càng khẳng định hơn đây là phiên bản dành cho mẫu xe đang có sức bán tốt và đa dạng phiên bản như Outlander.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.