Thị Trường, - 18/06/2019 03:24 PM
Những chiếc Triton L200 mở bán trên nhiều thị trường (trừ Hoa Kỳ) đã đem lại phản hồi tích cực, tuy nhiên đầu năm nay, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã tiết lộ một phiên bản off-road hoàn toàn mới mang tên Triton Absolute. Đây sẽ là đối thủ không khoan nhượng của Ford Ranger Raptor trong phân khúc bán tải hạng nặng.

Triton Absolute Concept được cho là có những khác biệt lớn so với mẫu nguyên bản. Dường như đã được Mitsubishi bỏ khá nhiều công sức, Triton sở hữu gầm xe cao hơn 50mm, bánh xe và lốp xe địa hình đặc chủng 285/65R18, hệ thống treo được cải tiến.

Ngoài ra Triton Absolute được trang bị hệ thống đèn LED cao cấp cùng giá hành lí trên nóc xe, tấm trượt chống mài mòn ở cả trước và sau, la-zăng bánh xe dạng nan hoa. Điều đặc biệt ở phiên bản mới này nằm ở phần đuôi xe làm bằng sợi carbon, giúp chiếc xe nhẹ hơn đồng thời vẫn giữ được sự cứng cáp để đáp ứng nhu cầu đi off-road của những vị khách đam mê.

Bộ kit cũng được bổ sung nhiều cải tiến đẳng cấp, sở hữu vẻ ngoài bắt mắt không thua gì những đối thủ off-road Ranger Raptor hay Nissan Navara. Phần đầu xe vẫn giữ thiết kế nhiều đường gấp khúc nổi tạo vẻ nam tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên đuôi xe được làm mới hơn tạo vẻ khỏe khoắn hơn.

Hệ thống truyền lực của xe có thể vẫn giữ nguyên, đồng thời nhiều nâng cấp về cơ học có thể sẽ bị hạn chế đối với hệ thống treo để cải thiện khả năng vượt địa hình tự nhiên.

Mitsubishi Triton Absolute concept đã có mặt tại các đại lý miền Nam nước Úc nên nhiều khả năng mẫu xe này sẽ sớm được tung ra thị trường trong tương lai gần. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.