Thị trường ô tô, - 03/10/2021 10:00 AM
Hãng xe Nhật vừa nhá hàng thêm một số cải tiến mới của dòng crossover Outlander PHEV thế hệ mới có thể ra mắt trong năm sau.

Theo đó, hãng cho biết sẽ cải thiện khả năng vận hành tốt hơn, cảm giác lái chắc chắn hơn nhờ việc tinh chỉnh lại hệ thống dẫn động 4 bánh Super-All Wheel Control. Outlander PHEV 2023 được trang bị hai động cơ điện đặt ở mỗi trục nhằm tận dụng khả năng phản hồi đặc trưng, cho phép phân bổ lực tối ưu giữa bánh trước và bánh sau, tùy theo điều kiện đường sá và chế độ lái.

mitsubishi-nha-hang-outlander-phev-2023-cai-tien-nhieu-ve-van-hanh

Mitsubishi sẽ thay đổi bổ sung một số hệ thống nhằm cải thiện khả năng cơ động, vào cua tốt hơn và tăng cường hiệu quả phanh. Hệ thống S-AWC sẽ có thêm kiểm soát phanh độc đáo cho bánh sau, giúp giảm tải cho bánh trước, cho phép xử lý đúng theo ý định của người lái.

mitsubishi-nha-hang-outlander-phev-2023-cai-tien-nhieu-ve-van-hanh

Ngoài ra Mitsubishi Outlander PHEV có đến bảy chế độ lái khác nhau, ngoài các chế độ vận hành cơ bản thì có thêm chế độ Power tập trung vào khả năng tăng tốc, chế độ Eco tối ưu lượng nhiên liệu và hai chế độ bí mật chưa được công bố. Dự kiến mẫu crossover này sẽ được ra mắt tại Nhật Bản vào khoảng tháng 3/2022.

Tại thị trường Việt Nam, mặc dù không có phần sôi nổi như Mazda CX-5 hay Honda CR-V nhưng vẫn Mitsubishi Outlander vẫn có kết quả kinh doanh khả quan nhờ khả năng vận hành tốt hơn so với 2 đối thủ trên cùng mức giá tương đối dễ tiếp cận, hạn chế của mẫu Crossover này đến từ việc trang bị khá ít công nghệ mang tính trải nghiệm cũng như nội thất có phần thực dụng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.