Thị Trường, - 03/05/2017 05:05 PM
Mitsubishi đang cân nhắc việc trình làng một mẫu bán tải cỡ nhỏ và một mẫu sedan tại thị trường Bắc Mỹ, nhằm khôi phục hoạt động kinh doanh tại Mỹ và Canada.

Giám đốc Điều hành Mitsubishi Motors, ông Trevor Mann cho biết, giữ 34% cổ phần và nắm quyền kiểm soát Mitsubishi, Nissan đang lên kế hoạch cải tổ hoạt động kinh doanh của thương hiệu đồng hương sau những khó khăn từ vụ bê bối gian lận mức tiêu thụ nhiên liệu tại Nhật Bản. Mitsubishi xem Mỹ, Trung Quốc và Đông Nam Á là những thị trường mục tiêu.

mitsubishi-motors-muon-khoi-phuc-hoat-dong-kinh-doanh-tai-my

Đối với thị trường Mỹ, vị CEO Mitsubishi cho biết, xe tải nhỏ và sedan sẽ giúp Hãng cải thiện hoạt động kinh doanh. Mẫu pick-up mới sẽ dùng chung nền tảng được phát triển bởi Nissan và Mitsubishi, trong khi mẫu sedan sẽ sử dụng nền tảng từ Nissan nhằm tiết kiệm chi phí.

Bên cạnh đó, Mitsubishi còn mong muốn khôi phục hoạt động sản xuất xe tại Mỹ. Nhà máy Normal của Hãng sản xuất dòng xe Crossover Outlander Sport đã bị đóng cửa từ cuối năm 2015. Nhưng với sự hợp tác cùng Nissan, hoạt động sản xuất của Mitsubishi có thể sẽ hoạt động trở lại.

mitsubishi-motors-muon-khoi-phuc-hoat-dong-kinh-doanh-tai-my

Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, việc sản xuất xe Mitsubishi sẽ được thực hiện tại một nhà máy của Nissan, thay vì xây dựng một nhà máy mới. Nissan hiện đang có 2 nhà máy tại Mỹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.