Thị Trường, - 11/10/2018 09:16 PM
Sau thời gian dài chờ đợi, thì mới đây ban tổ chức của sự kiện triển lãm ô tô Việt Nam (VMS 2018) đã có những thông báo chính thức thời gian diễn ra từ ngày 24-28/10.

vietnam-motor-show-2018-he-mo-mot-ky-nguyen-moi-cho-nganh-cong-nghiep-o-to-viet-nam

Tương tự những lần tổ chức trước đây, triển lãm ô tô 2018 sẽ do hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cùng các doanh nghiệp nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) đồng tổ chức. Triển lãm có sự góp mặt của 15 hãng xe thuộc VAMA và VIVA: Chevrolet, Ford, Honda, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen, Audi, Jaguar, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Volvo và các thương hiệu nâng cấp ô tô như DCar Limousine, Eicher hay FioriI.

vietnam-motor-show-2018-he-mo-mot-ky-nguyen-moi-cho-nganh-cong-nghiep-o-to-viet-nam

Được biết kỳ triển lãm năm nay sẽ quy tựu 120 mẫu xe được trưng bày và giới thiệu. Đây được coi là những con số ấn tượng nhất trong các kỳ triển lãm VMS đã được diễn ra trước đây. Bên cạnh đó là diện tích trưng bày cũng gia tăng lên đến gần 30.000 m2, bao gồm không gian trưng bày trong nhà (có diện tích gần 15.000 m2), cùng với diện tích ngoài trời nhằm phục vụ cho cho hoạt động của hoạt động biểu diễn, trải nghiệm xe và khu chức năng khác.

vietnam-motor-show-2018-he-mo-mot-ky-nguyen-moi-cho-nganh-cong-nghiep-o-to-viet-nam

Ngoài ra tâm điểm của kỳ triển lãm năm nay là các mẫu xe concept hoàn toàn mới của các hãng, cùng với đó là sự giới thiệu lần đầu tiên các mẫu xe sang tại Việt Nam như Audi A8, Audi A7 Sportback, Mercedes-Benz Maybach S560, Jaguar E-Pace hay mẫu SUV ‘đình đám’ Audi Q8 – mẫu xe sử dụng chung khung gầm với ‘mãnh thú’ Lamborghini Urus.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.