Thị Trường, - 20/12/2019 03:11 PM
Mitsubishi Motors Malaysia đã công bố mẫu bán tải Triton Knight phiên bản giới hạn, với số lượng chỉ 120 chiếc được sản xuất.

Triton Knight được xây dựng dựa trên biến thể Adventure X cao cấp nhất, cũng phù hợp với mức giá ở mức 137.900 RM (~771,6 triệu VNĐ) với nhiều gói phụ kiện bổ sung.

tritonkinight-cafeautovn-1

Bộ phụ kiện dành riêng cho Triton Knight bao gồm cản trước được sơn màu xám, bộ bảo vệ mui xe và bộ decal bản Knight bên ngoài ngoại thất. Nội thất của bản giới hạn này thay đổi nhẹ với tấm thảm sàn thêu Knight và viền khâu màu đỏ. Đặc biệt, xe chỉ được trang bị duy nhất màu ngoại thất White Diamond (Trắng).

tritonkinight-cafeautovn-2

Triton Knight được nâng cấp từ Adventure X, và nó cũng bao gồm các trang bị như All Round Monitor (ARM), DVR và màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto.

tritonkinight-cafeautovn-3

Ngoài những thay đổi về ngoại thất, các tính năng an toàn vẫn được giữ nguyên trên Triton bản giới hạn như Giảm thiểu va chạm trước (phanh khẩn cấp tự động cho xe và người đi bộ), Cảnh báo điểm mù với Cảnh báo thay đổi làn đường, Cảnh báo giao thông phía sau, Nhắc nhở dây an toàn, cảm biến đỗ xe phía trước – sau, phanh ABS,… cùng 7 túi khí.

tritonkinight-cafeautovn-4

Bên cạnh đó, hệ truyền động trong Triton Knight cũng không thay đổi, với động cơ turbo MIVEC 2,4 lít sản sinh công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm thông qua hộp số tự động 6 cấp và hệ thống truyền lực Super Select 4WD-II.

tritonkinight-cafeautovn-5

Triton Knight được bảo hành 5 năm, 200.000 km và các phụ kiện tùy chọn miễn phí cũng sẽ được cung cấp riêng từ các đại lý ủy quyền của Mitsubishi Motors. Mẫu bán tải của Mitsubishi đang là đối thủ có sức ảnh hưởng khá lớn với đồng hương Nissan Navara hay Toyota HiLux không chỉ tại Malaysia mà cả thị trường Việt.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.