Thị Trường, - 28/03/2014 08:53 PM
Mitsubishi vừa tiết lộ biến thể mạnh nhất của Lancer Evolution mang tên Lancer Evolution X FQ -440 MR, mẫu xe được thiết kế đặc biệt dành riêng cho thị trường Anh.

Phiên bản đặc biệt này được sơn tông màu trắng, đi kèm với thiết kế độc đáo với đèn pha bi-xenon và bộ la-zăng thể thao có đường kính 18 inch. Những trang bị bên trong cabin gồm bộ ghế thể thao của Recaro, vô-lăng thể thao bọc da, hệ thống định vị GPS và hệ thống âm thanh cao cấp Rockford Fosgate.

Điểm đáng chú ý nhất của Mitsubishi Lancer Evolution X FQ -440 MR chính là động cơ 2.0 lít tăng áp bốn xi-lanh có sức mạnh lên đến 440 mã lực tại vòng tua 4.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 558 Nm. Sức mạnh này được kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 6 cấp.

Để đạt được sức mạnh đáng gờm đó, Mitsubishi đã tiến hành hiệu chỉnh hệ thống ECU, nâng cấp động cơ chính bao gồm một bộ tăng áp HKS mới, hệ thống ống xả Janspeed, hệ thống làm mát mới.

Mitsubishi còn trang bị cho Lancer Evolution X FQ-440 MR hệ thống phanh hiệu suất cao 6 piston của Alcon, hệ thống treo được điều chỉnh hạ thấp 35 mm ở phía trước và 30 mm ở phía sau nhờ một số lò xo Eibach mới. Ngoài ra, chiếc xe còn có thêm một máy ghi dữ liệu có thể ghi lại chi tiết quá trình điều khiển của người lái, chuẩn đoán tính năng vận hành của xe và xác định vị trí hiện tại.

Sẽ chỉ có 40 chiếc Mitsubishi Lancer Evolution X FQ-440 MR được đưa vào sản xuất, với mức giá được Mitsubishi đưa ra là từ 50.000 Bảng – tương đương 82.725 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.